ÂM NHẠC

DatVietVAC nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tại Anh Trai “Say Hi” Concert 2024

By Hoàng Minh

October 01, 2024

Ngày 28/09, tại Concert Anh Trai “Say Hi”, DatVietVAC vinh hạnh nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Cũng tại sự kiện, DatVietVAC công bố tặng 1000 vé Đêm 2 Concert cho Hội Sinh Viên Việt Nam TP.HCM, sẵn sàng đưa các bạn trẻ hòa mình vào không khí cuồng nhiệt cùng thần tượng.  

Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 đêm đầu tiên đã khép lại thành công với lượng khán giả hùng hậu phủ kín khán đài, cùng 30 Anh Trai và dàn nghệ sĩ khách mời, tạo nên một “cơn địa chấn” với âm nhạc sôi động và đầy cảm xúc tại công viên bờ sông Sài Gòn (Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức). 

Tham dự Đêm 1 Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 có ông Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thanh Lâm – Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông, bà Trần Ly Ly – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn và ông Trần Hoàng Ngân – Trợ lý Bí thư Thành Ủy TP.HCM cùng đông đảo các nghệ sĩ, khách mời và hàng vạn khán giả yêu mến chương trình.

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm đã thay mặt Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng đến DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC) bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong hành trình 30 năm đóng góp xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Đây là niềm tự hào và là sự khích lệ to lớn với DatVietVAC, các công ty thành viên và toàn thể nhân viên.

Hành trình 30 năm DatVietVAC từng ngày thay đổi cách nhìn về truyền thông giải trí tại Việt Nam chính là cảm hứng để Original Content Anh Trai “Say Hi” được ra mắt, ghi dấu trong lòng khán giả và sẵn sàng bùng nổ trong đêm Concert tối nay. Phát biểu tại concert, ông Bảo Thái – Managing Director Content Hub DatVietVAC Group Holdings cho biết: “Chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Anh Trai “Say Hi” ra đời đã góp phần quảng bá, đóng góp định dạng vào “Không gian Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh”, xây dựng niềm tin yêu và lòng tự hào của người dân đối với thành phố.

Hành trình của Anh Trai “Say Hi” suốt 3 tháng qua và Concert đêm nay đã và đang tạo nên những điểm chạm cảm xúc choáng ngợp bất ngờ và rất khó quên . Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt của triệu triệu trái tim từ Nam ra Bắc, và hưởng ứng của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, Anh Trai “Say Hi” – một format hoàn toàn mới 100%, Make in Việt Nam, đã ghi nhận hơn 10 tỷ lượt xem, lan tỏa mạnh mẽ âm nhạc thịnh hành và suối nguồn năng lượng tươi trẻ đến khán giả mọi lứa tuổi từ 7-70 trong cùng một mái ấm gia đình.”

Anh Trai “SayHi” trở thành bom tấn giải trí với hơn 10 tỷ lượt xem toàn cầu, không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí chất lượng cao của khán giả, mà còn nâng tầm nghệ sĩ trẻ bứt phá trở thành những idol toàn diện, chinh phục những đỉnh cao mới không chỉ trong âm nhạc mà còn ở lĩnh vực biểu diễn. Chương trình tập trung 100% vào các bài hát mới và nghệ sĩ trẻ, tạo nên bước đột phá mang lại những giá trị lớn trong việc định hình xu hướng âm nhạc mới và phát triển một thế hệ nghệ sĩ toàn năng.

“Tôi thật sự bất ngờ trước những thành công của Anh Trai “Say Hi” nói chung và sức hút của Concert đêm nay. Các bạn mang tới những giá trị âm nhạc rất Việt Nam lên sóng truyền hình, tiếp đó là lan toả ra toàn thế giới. Tôi tin Anh trai Say Hi đã thành công khi xây dựng nên được một thương hiệu âm nhạc, giúp phát triển nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam, kiến tạo cầu nối đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến với thế giới và ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng là “điểm đến” văn hóa hấp dẫn thu hút khán giả quốc tế” – Ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ông Bảo Thái chỉa sẻ “Chúng tôi biết có rất nhiều khán giả chưa được tham gia đêm Concert hôm này. Vì vậy, DatVietVAC quyết định sẽ tổ chức đêm concert thứ 2 của Anh Trai “Say Hi” tại TP.HCM vào ngày 19/10 tới đây tại Vạn Phúc City. Và vinh hạnh được dành tặng 1000 vé đến Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM cho các bạn trẻ hiếu học và tài năng”.

Qua hoạt động này, Ban tổ chức Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 mong muốn tạo điều kiện để các bạn trẻ nạp lại năng lượng trong không gian giải trí năng động và văn minh, để các bạn tiếp tục học tập và phát triển bản thân và góp phần tạo năng lượng tích cực lan tỏa đến cộng đồng. Ngoài ra, việc tặng 1.000 vé cho các sinh viên cũng có ý nghĩa gia tăng thêm sự gắn kết gần gũi giữa fan và thần tượng, khuyến khích các bạn trẻ học hỏi những giá trị tích cực từ những nghệ sĩ tài năng mà họ hâm mộ.

“Thật sự đây là món quà rất thiết thực giúp các bạn sinh viên và thanh niên TP.HCM có dịp trải nghiệm không gian âm nhạc thuần Việt như concert. Mong rằng trong tương lai, các bạn trẻ sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được tiếp cận, thưởng thức và từ đó lan toả niềm tự hào, yêu thích văn hoá Việt Nam” – Anh Phạm Lê Minh Khang, đại diện Thành Đoàn HCM – Phó Chủ tịch hội sinh viên Việt Nam TP.HCM chia sẻ khi đón nhận bảng biểu trưng vé tặng từ BTC.

Xuyên suốt đêm concert, 30 Anh Trai đã cùng hội ngộ, trình diễn những bản hit là thành quả của hành trình sáng tạo, tập luyện không ngừng nghỉ của họ trong chương trình, đồng thời cũng là những bản hit đã thống lĩnh các BXH âm nhạc trong thời gian qua. Các Anh Trai đều cháy hết mình với những màn trình diễn đầy cống hiến.

Không khí bùng nổ từ sân khấu đến khán đài. Từ những ca khúc sôi động như Catch Me If You Can, Ngáo Ngơ, Hút, Sao Hạng A, Tình Đầu Quá Chén… đến những bản ballad lắng đọng và chạm đỉnh cảm xúc như Bao Lời Con Chưa Nói, Thi sĩ, Hào Quang… Mỗi tiết mục cất lên đều được đông đảo người hâm mộ hưởng ứng cuồng nhiệt, cùng cất tiếng hát hòa cùng giọng ca của các Anh Trai trên sân khấu. Biển lightstick rực sáng liên lục đổi màu theo từng tiết mục cùng tiếng hò reo, những tràng pháo tay không ngớt của khán giả tạo nên một bức tranh sôi động đầy sắc màu, minh chứng cho sức hút của một đêm concert hoành tráng của chương trình âm nhạc thực tế được yêu thích, có độ lan tỏa và sức ảnh hưởng nhất 2024. Tiết mục Bao Lời Con Chưa Nói do Anh Tú Atus, Song Luân, Anh Tú, Dương Domic, Quang Trung cùng NSND Kim Xuân trình diễn một lần nữa khiến khán giả đêm concert xúc động và càng ý nghĩa hơn khi dưới khán đài có bố mẹ ca sĩ Dương Domic, Quang Trung theo dõi tiết mục này. 

Dù là Quán quân HIEUTHUHAI, Á quân RHYDER, những Anh Trai trong Top 16 đã đi đến tận vòng Chung kết như Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc, Erik, Pháp Kiều, JSOL, Dương Domic, Song Luân…. hay là những Anh Trai đã dừng chân từ những vòng loại khắc nghiệt tại mỗi Livestage đều để lại những dấu ấn riêng và đều nhận được sự ủng hộ, yêu thương của đông đảo khán giả. Trong đêm concert, các Anh Trai đã dừng chân sớm như Phạm Anh Duy, Tage, Nicky, Công Dương, Phạm Đình Thái Ngân, Đỗ Phú Quí, Lou Hoàng, Hải Đăng Doo, Gin Tuấn Kiệt, Hùng Huỳnh… xuất hiện trên sân khấu Anh Trai “Say Hi” Concert 2024, giao lưu cùng khán giả với niềm hạnh phúc khi một lần nữa được cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đã mắt, bắt tai và đầy cảm xúc. Đón tuổi mới trên sân khấu Đêm Anh Trai “Say Hi” Concert 2024, HIEUTHUHAI đã có một sinh nhật ấm áp với đầy ắp tình yêu thương của các anh em trong chương trình, các fan và khán giả concert.

Không chỉ trình diễn lại những bản hit được yêu thích trong chương trình Anh Trai “Say Hi”, đêm 1 concert đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc với những tiết mục kết hợp mới lạ, chỉ có thể xuất hiện tại Anh Trai “Say Hi” Concert 2024. Đó chính là những sự kết hợp độc đáo và bùng nổ, nằm ngoài dự đoán, như: Bộ 3 Đức Phúc, Erik, Phạm Anh Duy hát Kim Phút Kim Giờ bản gốc; Catch Me If You Can – bài hát đoạt giải Best Hit – Ca khúc được nghe và xem nhiều nhất trên mọi nền tảng được “biến hóa” mới lạ hơn với Quang Hùng MasterD đánh đàn piano và Phạm Anh Duy hát mở đầu; I’m Thinking About You không chỉ cuốn hút với khách mời tlinh mà còn khiến fan phấn khích với cảnh chạy mô tô trên sân khấu, các Anh Trai tặng quà handmade cho fan sau tiết mục Sao Hạng A… Sân khấu Đêm 1 concert được đầu tư hoành tráng, chú trọng âm thanh, ánh sáng để người xem có thể hòa mình trong không không khí sôi động, theo dõi những màn kết hợp bất ngờ, thỏa mãn từ thị giác đến thính giác. Các tiết mục được đầu tư và dàn dựng công phu với các biên đạo và dàn dancer chuyên nghiệp được trình diễn trong chương trình đã khiến người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ tham gia phải vỡ òa cảm xúc. 

Bên cạnh những giây phút thăng hoa và hết mình cùng âm nhạc, khán giả có mặt tại đêm concert còn phấn khích tột độ với 2 game vui: The Best “Inside Joke” – Mảng Miếng Nội Bộ Ấn Tượng và The Best Dân Đảo – Chúa Đảo Gọi Tên?. Hai game có luật chơi tương tự: Chính các khán giả có mặt tại concert quyết định Anh Trai có mảng miếng hài hước trong chương trình và 1 Anh Trai có màn ra Đảo Hoang ấn tượng nhất trong các tập phát sóng của chương trình. Không còn là những mảng miếng hài hước trong “nội bộ” các chương trình nữa, giờ đây những miếng hài của các Anh Trai sẽ do chính khán giả tại concert bình chọn. FanPage Anh Trai Say Hi Vie Channel sẽ để Avata, Cover Anh Trai chiến thắng game The Best “Inside Joke” – Mảng Miếng Nội Bộ Ấn Tượng trong vòng 24 tiếng kể từ khi công bố kết quả. Còn Anh Trai chiến thắng game The Best Dân Đảo – Chúa Đảo Gọi Tên? sẽ trở thành đồng Admin Fanpage Anh Trai Say Hi Vie Channel, từ 12h ngày 29/09 đến 12h 30/09 hứa hẹn mang đến những điều thú vị dành cho khán giả.

Sự ủng hộ nồng nhiệt và tham gia đông đảo của khán giả tại Đêm 1 Anh Trai “Say Hi” 2024 đã góp phần tạo nên một đêm nhạc thăng hoa và thành công ngoài mong đợi, minh chứng cho sức hút, sự lan toả mãnh liệt của chương trình. Kết thúc thành công Đêm 1 Anh Trai “Say Hi” Concert 2024, ở thời điểm hiện tại, Đêm 2 diễn ra vào đêm 19/00 tại Vạn Phúc City – TP.Thủ Đức đang là điều được khán giả quan tâm hàng đầu. Những khán giả trên cả nước bỏ lỡ Đêm 1 một lần nữa có cơ hội được gặp gỡ 30 Anh Trai và trải nghiệm đêm concert đẳng cấp. Đêm 2 với concept Super Fan hứa hẹn đem lại những trải nghiệm thú vị. Hiện các hạng vé đã được mở bán tại VieShop để tất cả các fan đều có thể hòa cùng không khí của đêm Đêm 2 – Anh Trai “Say Hi” Concert 2024.