LÀNG MẪU

Hậu trường tập luyện “Vinawoman Fashion Show”: Top 71 gấp rút chuẩn bị cho đêm diễn đẳng cấp

By Ban Giải Trí

April 24, 2022

Top 71 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có mặt tại Trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng để tập luyện cho show thời trang đẳng cấp “Vinawoman Fashion Show”.

Trước sức nóng và sự trông đợi về màn “bùng nổ” của đêm diễn thời trang đẳng cấp “Vinawoman Fashion Show”, Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tích cực tập luyện để cống hiến và mang đến những phần trình diễn đẳng cấp, chuyện nghiệp nhất.

Có mặt tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng – nơi diễn ra Fashion Show, Top 71 đã được hướng dẫn catwalk, ráp nhạc, fitting trang phục với các nhà thiết kế.

Với tinh thần hăng say và nguồn năng lượng tràn đầy, các bạn thí sinh tích cực tập luyện để có thể tỏa sáng hết mình tại đêm diễn chính thức vào tối 23-04. Dù thấm mệt nhưng các cô gái xinh đẹp vẫn bước đi thần thái và giữ vững phong độ tự tin. Các thí sinh đều mong muốn có thể mang đến những phần trình diễn chỉn chu nhất, hoàn hảo nhất để không phụ sự tin tưởng của các NTK và tình cảm ủng hộ của khán giả. Bên cạnh đó, việc nghiêm túc tập luyện cũng giúp các thí sinh nâng cao tinh thần chiến đấu và góp phần tạo nên thành công của show diễn.

Trước đó, các thí sinh đã tham gia Casting và fitting trang phục. Hoa hậu Khánh Vân cũng có mặt để hỗ trợ các thí sinh, cùng với nhà thiết kế Brian Võ tự tay chỉnh trang cho thí sinh và sắp xếp đội hình, thứ tự biểu diễn cho BST Vinawoman mà cô kết hợp cùng Brian Võ.

Như đã thông báo từ trước đó, Top 71 sẽ trình diễn hơn 130 bộ thiết kế độc đáo của 04 bộ sưu tập được kết hợp đặc biệt: NTK Hoàng Hải x Bellaza Collection (BST Giai Nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh Tú), IJC – Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman).  Do đó, để tránh sai sót và hướng tới đêm diễn thành công, việc tập luyện kỹ lưỡng được BTC cực kỳ chú trọng. Thông quá các hoạt động này, ban giám khảo cũng sẽ quan sát để đánh giá về các thí sinh.

Vinawoman Fashion Show là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân và sự trưởng thành sau khoảng thời gian được rèn luyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Từ những kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy được, các thí sinh sẽ có cơ hội được vận dụng ngay vào chương trình Vinawoman Fashion Show. Tại chương trình, sẽ có thành viên BGK theo dõi, quan sát và chấm điểm phần trình diễn của các thí sinh. Sau Fashion Show, một số thí sinh sẽ phải dừng hành trình tại cuộc thi, khép lại giấc mơ chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

“Vinawoman Fashion Show” sẽ diễn ra vào ngày 23/04/2022 tại Trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng (Quận Thủ Đức, TP. HCM).

Khán giả có thể đồng hành cùng Top 71 thí sinh và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn Bvote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/.

Cách thức bình chọn gồm 4 bước:

Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn.

Bước 2: Click Bình chọn Momo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.

Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn).

Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua Momo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức dưới sự đồng hành của các đối tác: Nam A Bank – Nhà Tài Trợ Bạch Kim – Ngân Hàng Chính Thức; Charm Resort – Nhà Tài Trợ Vàng; IJC – NTT Vương Miện & Trang Sức Chính Thức; Thái Tuấn – Nhà Tài Trợ Vàng và Thời Trang Chính Thức; Đôi Dép – Không Thể Thiếu Nhau – Nhà tài trợ Bạc; BCG Land – Nhà Tài trợ Bạc; Hoàn Vũ Yến – NTT Chăm sóc sức khoẻ; TikTok – Đối Tác Chiến Lược; Royal Group – NTT Bạc; Bvote – Đối Tác Bình Chọn Chính Thức; Mercedes-Benz Vietnam – Đối tác; Bamboo Airways – Nhà Tài Trợ Vận Chuyển Hàng Không Chính Thức; Charme Perfume – Nhà Tài Trợ nước hoa chính thức; UniForce – Đối tác đào tạo và huấn luyện; Diamond Fitness – Nhà Tài Trợ Huấn Luyện Hình Thể; Sablanca – Nhà tài trợ giày thời trang chính thức; RealCoin – Nhà Tài trợ Công Nghệ; Sakura Beauty – Nhà Đồng Tài Trợ Sản Phẩm Chăm Sóc Sắc Đẹp; Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS – NTT Huấn Luyện Tiếng Anh Chính thức; Kem Đánh Răng Dược Liệu Ngọc Châu – Nhà tài trợ Đồng; Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân – Nhà tài trợ Đồng; Đô Thành – Nhà Đồng tài trợ; FUTA bus lines – Nhà tài trợ Vận chuyện chính thức; Oakwood Residence Saigon – Nhà Tài trợ địa điểm lưu trú chính thức giai đoạn Truyền hình thực tế; Trung Tâm Hội Trợ Và Triễn Lãm Sài Gòn SECC – Đối Tác Địa Điểm Tổ Chức Sự Kiện Bán Kết & Chung Kết; White Palace – Đối tác địa điểm sự kiện cao cấp; The Myst Đồng Khởi – Đối Tác đăng cai địa điểm lưu trú giai đoạn Bán kết & Chung kết; Khách sạn Hà Nội Daewoo – Đối tác cung cấp địa điểm lưu trú chính thức khu vực Miền Bắc; Saigon South Marina Club – Nhà Đồng tài trợ; Asiana Plaza – Nhà đồng tài trợ; abV – Nhà hàng, Bar & Bán lẻ – Nhà đồng tài trợ; Vietnam Solar Park – Nhà Đồng Tài Trợ; XITA By KatyNguyen – Nhà tài trợ áo tắm chính thức; 007Flower – Nhà Tài Trợ Hoa Tươi Chính Thức; Emwear – Nhà đồng tài trợ; G-Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Touch Music – Nhà Đồng Tài Trợ; Diamond Star Bến Tre Hotel – Nhà Tài Trợ Địa điểm cao cấp; Dalat Palace – Nhà Tài Trợ địa điểm Cao cấp; Royal Golf Long An – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat Duparc – Nhà Đồng Tài Trợ; Dalat King Palace – Nhà Đồng Tài Trợ; Tasty Kitchen – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Phố 79 – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Con Gà Trống – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng chay Thiền Ngộ – Nhà Đồng Tài Trợ; Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama – Nhà Đồng Tài Trợ; Dược Phẩm Hoa Linh – Nhà Đồng tài trợ; Natrumax – Nhà Đồng Tài trợ; Q1 Nutrition – Nhà Đồng Tài trợ; M.Night – Nhà Đồng tài trợ; V-64 – Nhà Đồng Tài trợ; Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương – Nhà Đồng tài trợ; Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức – Nhà Đồng tài trợ; Mắt kính Ánh Rạng – Nhà Đồng Tài trợ; Khẩu trang Soteria – Nhà đồng tài trợ; Chicilon – Đối tác truyền thông chiến lược; Đối Tác Truyền Thông: Kỷ Nguyên, StarWorld, POPs; Các đơn vị Bảo trợ truyền thông: VieON, Báo Chất lượng & Cuộc sống, báo Yan News, Báo Zing News, tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, tạp chí Men&life, tạp chí ILLUME, báo Tiin, báo SAOstar, Sandals, VieZ, POPs…

Photo: The Boring Studio

Theo Người Hà Nội