HOA HẬU

Lộ diện cô gái thắng giải Người đẹp thời trang của Miss World Vietnam 2023

By Trọng Andrea

July 18, 2023

Sau thành công của đêm diễn đầu tiên, chương trình VBFF 4 trở lại với chủ đề “Calling In Love”. Cũng tại đây, chủ nhân giải thưởng Người đẹp thời trang của Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023 chính thức lộ diện.

Vietnam Beauty Fashion Fest 4 (VBFF 4) – show thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 – đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vietnam Beauty Fashion Fest 4 trở lại cùng sự kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới cùng 3 nhà thiết kế: Lê Thanh Hòa, Phạm Đăng Anh Thư, Hoàng Minh Hà và thương hiệu The Soul. Chương trình với sự dẫn dắt của MC – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 – Phạm Ngọc Phương Anh cùng cô MC Khánh Vy.

Giải thưởng Người đẹp Thời trang của Miss World Vietnam 2023 đã được trao cho thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi – SBD 014. Ban giám khảo đánh giá cao trong phần thể hiện kỹ năng catwalk trên sàn runway của cô gái gốc Bình Định.

Bên cạnh đó, nhờ giải thưởng Người đẹp Thời trang, Ý Nhi đã giành được tấm vé bước thẳng vào Top 20 Vòng Chung kết toàn quốc.

Vietnam Beauty Fashion Fest là chuỗi sự kiện thường niên nhằm tôn vinh thời trang và nhan sắc Việt, được sáng lập bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam – đạo diễn thời trang của năm 2022 do tạp chí Harper’s Bazaar bầu chọn, cũng chính là “Art Director of The Year” tại Lễ trao giải Men & life Award 2022, đồng thời đóng vai trò là tổng đạo diễn của Miss World Vietnam 2023.

Theo người Hà Nội