Á hậu Trần Hoài Phương thay H’Cúc ÊBan dự thi Miss Eco International 2022

Trọng Andrea |
Trần Hoài Phương vừa chính thức trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Eco International 2022.

Giành vị trí Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, nữ sinh Trần Hoài Phương gây ấn tượng với ngoại hình có nét lai Tây cùng vốn ngoại ngữ tốt. Cô sinh năm 2002, cao 1,73m hiện đang sinh sống và học tập tại TP.HCM cùng gia đình.

Ngay sau khi chia sẻ thông tin H’Cúc ÊBan lỡ hẹn với Miss Eco International 2022 vì sự cố xuất nhập cảnh cũng như muốn hoàn thiện thêm tiếng Anh, Trần Hoài Phương đã được lựa chọn để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Trần Hoài Phương đang học ở trường đại học kinh tế tài chính UEF ngành quan hệ công chúng truyền thông. Ước mơ sau này của cô là được trở thành tiếp viên hàng không và dành nhiều đam mê cho lĩnh vực người mẫu.

Trần Hoài Phương chia sẻ, trước đây cô từng bị chê bai bởi ngoại hình đi đâu cũng bị bạn bè chọc ghẹo vì chiều cao và gương mặt khác lạ. Cô lấy đó làm động lực để cải thiện mình và phấn đấu để có được như ngày hôm nay.

Trước khi dành vị trí Á hậu 3 Miss Eco Vietnam 2022, Trần Hoài Phương cũng từng lọt top 3 Theface online của trường đại học UEF. Cô luôn tự lập và rất có bản lĩnh khi đi làm thêm kiếm tiền trang trải việc học, tham gia câu lạc bộ người mẫu của trường và năng nổ trong các hoạt động xã hội.

Miss Eco International 2022 sẽ được tổ chức tại Ai Cập từ 6/3-19/3/2022 với sự tranh tài của hàng chục quốc gia trên thế giới.
Photo: Huy Trần
Trang phục: Brian Võ
Make up: Huy Phát
Theo người Hà Nội
Loading...

Tin liên quan