Bùi Linh Chi ghi điểm khi kêu gọi mọi người cùng vote cho Đỗ Nhật Hà tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Ban Giải Trí |

Là gương mặt khá nổi bật khi xuất hiện trong đấu trường nhan sắc năm nay, Bùi Linh Chi thể hiện sức hút riêng biệt và ghi điểm với từng cử chỉ nhỏ nhất.

Bùi Linh Chi là thí sinh thuộc team của HLV Mâu Thuỷ tại MUV 2022 mới đây đã có những chia sẻ thú vị trên story của mình trên trang cá nhân, cô đã vote cho thí sinh Đỗ Nhật Hà – Thuộc team của HLV Kim Duyên, kêu gọi bình chọn cho người đẹp chuyển giới và nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Linh Chi cho hay cô được truyền cảm hứng bởi câu truyện của Đỗ Nhật Hà. Nên cô hi vọng Đỗ Nhật Hà sẽ có thành tích thật tốt và xuất hiện trong top 16 chung cuộc.

Bản thân Bùi Linh Chi cũng là một người có những hoạt động cộng đồng ủng hộ cho vấn đề Bình đẳng giới nên cô rất xúc động và vui mừng khi thấy sự xuất hiện của Đỗ Nhật Hà cũng như nhiều bạn trong cộng đồng LGBT tại cuộc thi.

Đến với cuộc thi năm nay, Bùi Linh Chi thể hiện sự nghiêm túc và trưởng thành, cô nàng chia sẻ cô muốn để lại thật nhiều dấu ấn sau mỗi lần xuất hiện. Cô từng gây dấu ấn mạnh mẽ tại vòng casting khi chọn màu sắc trang phục chủ đạo là màu hồng với thông điệp muốn góp phần gạt bỏ những định kiến xung quanh màu sắc này.

Cô nàng được đánh giá cao sau khi tập 2 của chương trình THTT Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được phát sóng. Vượt qua những gương mặt nổi bật như Thảo Nhi Lê, Bảo Ngọc, Nguyễn Oanh… Bùi Linh Chi lọt top 10 thí sinh xuất sắc và giành quyền được chọn team. Mới đây cô nàng khoe những hình ảnh hậu trường fashion show Vinawoman và được cộng đồng mạng khen lợi hết lời. Ví nhan sắc cô nàng giống với Kendall.

Với những gì Bùi Linh Chi nỗ lực thể hiện, người đẹp hứa hẹn sẽ là 1 cơn sóng ngầm khiến các thí sinh khác phải thật sự dè chừng.

Theo Người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan