Cuộc chiến giữa các Quán quân Next Top Model và The New Mentor, gương mặt nào sẽ bùng nổ drama tại The Next Gentleman 2024?

Hoàng Minh |

Tập 1 của The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 lên sóng với sự quy tụ của dàn Giám khảo chất lượng trong nước lẫn quốc tế: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Alex Fox, Hữu Long, DJ Matoom, Lukkade. Bên cạnh đó, dàn Supporter chính thức của chương trình năm nay cũng đã lộ diện trước công chúng: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hương Ly, Lê Thu Trang, Mai Ngô, Như Vân.

Ngoài những cái tên đáng mong đợi, chương trình còn gây bất ngờ bởi những sự thay đổi liên quan đến luật chơi và giải thưởng. Cụ thể, sẽ có team Luân phiên và Cố định tương ứng mỗi nhóm 12 thí sinh, trong đó team Cố định với 6 Supporter sẽ có 2 thí sinh ở mỗi team.

Mỗi tập phát sóng sẽ có 4 Supporter tham gia, 2 Supporter còn lại sẽ ngồi dự khán và các thí sinh của team sẽ cùng luân phiên chia đều cho 4 team tham dự. Kết thúc thử thách, Supporter chiến thắng được chọn 1 trong 3 Supporter tham gia ghi hình tập tiếp theo, 2 Supporter còn lại mất lượt tham gia và thay thế bằng những người còn lại.

Với luật chơi nhiều gây cấn, đòi hỏi tính cạnh tranh và quyết liệt cao như vậy, giải thưởng của The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 cũng trở thành điểm quan tâm lớn từ công chúng. Quý ông giành chiến thắng ở thử thách phụ sẽ được 20 triệu đồng, đội thắng sẽ có 50 triệu đồng. Supporter giữ được thí sinh đến Chung kết sẽ nhận được 100 triệu đồng, trong khi đó số lượng thành viên chung cuộc giữa team Cố định và Luân phiên bên nào cao hơn sẽ giành được 300 triệu đồng. Đặc biệt, Quán quân The Next Gentleman – Quý Ông Hoàn Mỹ 2024 sẽ nhận được giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Loading...

Tin liên quan