Dàn sao khủng “oanh tạc” thảm đỏ ngày thứ 2 Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023

Trọng Andrea |

Sau đêm khai mạc diễn ra vô cùng bùng nổ, Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023 tiếp tục diễn ra đêm công diễn thứ hai vào tối ngày 14/07 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.Hồ Chí Minh. Trước khi đến với những bộ sưu tập mãn nhãn đến từ các NTK, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, khán giả được một phen “đã mắt” với “bữa tiệc thời trang” thảm đỏ tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15. Phải kể đến những cái tên như: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê, Siêu mẫu Anh Thư, Á hậu Lệ Hằng, Diễn viên Diệu Nhi, Diễn viên Kaity Nguyễn,… 

Không hổ danh là sự kiện thời trang lớn bậc nhất tại Việt Nam khi các người đẹp xuất hiện tại đây đều là những cái tên hot nhất nhì Vbiz. Với những bộ cánh đậm chất thời trang và dấu ấn cá nhân, thảm đỏ sự kiện Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam luôn tạo nên một cuộc so tài phong cách bất phân thắng bại. Trở lại với chủ đề #ShapingTheFuture – Kiến tạo tương lai, thảm đỏ đêm diễn thứ 2 của sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023 đã trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sự quy tụ của những celeb  nổi tiếng cùng những tín đồ yêu thời trang, nhà thiết kế tên tuổi. 

Hoa hậu Ngọc Châu chiếm spotlight khi toát lên khí chất quý cô

Á hậu Thảo Nhi Lê với style năng động

Á hậu Lệ Hằng với sự xuất hiện cùng bộ vest trắng

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa cùng bộ outfit năng động

Chị đại làng mẫu” Anh Thư nổi bật với bộ váy trắng siêu sexy, lấp ló vòng 1

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Thảm đỏ đêm thứ 2 còn vinh dự được chào đón sự xuất hiện của những bộ áo dài truyền thống được làm mới từ NTK Đặng Trọng Minh Châu, được diện bởi NSUT Mỹ Uyên, NSUT Ngọc Huyền, diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Kha Ly, Diễn viên – Người mẫu Trang Trần, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc,… Với những bộ áo dài đậm chất truyền thống nhưng vẫn thời thượng đã khiến cho thảm đỏ tối nay thêm phần đặc sắc. 

Diễn viên Ngọc Lan trẻ trung trong chiếc đầm đen

Diễn viên Diễm My 9x trong bộ vest đen quyến rũ

Diễn viên Kaity Nguyễn trong bộ cánh đỏ

Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền

Để có những bộ cánh tuyệt đẹp chúng ta không thể thiếu đi những gương mặt vàng trong làng thiết kế. Góp mặt tại thảm đỏ đêm thứ 2 Aquafina Vietnam International Fashion Week 2023 chúng ta không thể nhắc tới NTK Minh Châu, NTK Vũ Việt Hà, Founder thương hiệu CEM Lê Minh Ngọc, NTK Linh San, NTK  Hoàng Tony,…sự xuất hiện của những NTK đình đám liên tục tiếp thêm sức nóng cho thảm đỏ.

Dù đã tới đêm thứ 2 của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Hè 2023, nhưng sức nóng của thảm đỏ vẫn chưa hề hạ nhiệt, minh chứng là những màn xuất hiện đầy ấn tượng của dàn sao nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023 – Aquafina Vietnam International Fashion Week mùa thứ 15 trở lại với những màn trình diễn đẳng cấp dành cho các tín đồ yêu thích thời trang và với thông điệp ý nghĩa về phát triển thời trang bền vững thông qua sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường. Hãy cùng chờ đón những BST mang tinh thần #ShapingTheFuture đến từ những NTK đình đám và thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế tại những đêm công diễn tiếp theo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Mùa thứ 15 năm. 

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan