Điểm lại những thiết kế đẹp – độc – lạ tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021

Trọng Andrea |

Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 (AVIFW) với chủ để “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” diễn ra thành công tốt đẹp từ ngày 21-23/12/2021 tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, TP.HCM. Sàn diễn thời trang đẳng cấp quốc tế đã quy tụ nhiều NTK nổi tiếng cùng những chân dài đình đám trong làng thời trang Việt. Đồng thời, đây cũng nơi mà các NTK cho ra mắt những bộ trang phục vô cùng độc – lạ và mang đậm chất riêng của mình. Hãy cùng điểm lại những thiết kế có 1-0-2 đã đem lại sự bùng nổ cho sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. 

Vừa qua, Multimedia JSC đã tổ chức thành công rực rỡ Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week lần thứ 12 và đang khẳng định vị thế độc tôn của một sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp Quốc tế duy nhất tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở một sự kiện thời trang mang tính chuyên nghiệp, Aquafina Vietnam International Fashion Week còn là cầu nối văn hóa, giúp từng bước quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam ra thị trường quốc tế, đồng thời mang thời trang thế giới tới gần hơi với khán giả Việt. Tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, các NTK luôn đem đến những BST thời thượng, độc đáo và cũng rất mới lạ đặc biệt là những thiết kế dành riêng cho các vị trí quan trọng. Hãy cùng nhìn ngắm lại những bộ thiết kế vô cùng cuốn hút với những họa tiết độc lạ được trình diễn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 nhé. 

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa nàng tiên trong BST “Sillage” 

Sự xuất hiện của “chị đại làng mẫu” Thanh Hằng đã làm cho BST “Sillage” của NTK Ivan Trần trở nên vô cùng đặc sắc và thể hiện được tinh thần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại mà NTK Ivan Trần muốn truyền tải. Nàng Vedette bước ra với thần thái ngút ngàn, hóa thân thành “nàng tiên” trong thiết kế đầm ôm trắng lộng lẫy với những phần cắt xẻ đầy tinh tế giúp người đẹp khéo khoe được vòng eo con kiến cùng đôi chân dài của mình. Bên cạnh đó, NTK Ivan Trần còn kết hợp với phần tua rua và đôi cánh dài, biến siêu mẫu Thanh Hằng giống như một thiên thần đang sải bước trên sàn catwalk. 

Chị đại Thanh Hằng hóa “nàng tiên” thể hiện màn trình diễn đẳng cấp trong BST “Sillage” của NTK Ivan Trần tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến biến hóa trong nhiều BST độc lạ

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến  là một trong những chân dài đắt show bậc nhất tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. Mới đây, siêu mẫu đã trở thành vedette trong BST “Follow the chemistry” của NTK trẻ Quý Cao – Quán quân hạng mục Fashion Design Icon của chương trình TikTok FashUP 2021. Lần đầu tiên góp mặt tại sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế, NTK Quý Cao đã thể hiện sự khéo léo, tinh tế qua từng sản phẩm. Xuất hiện với vai trò vedette cùng thần thái đỉnh cao, “ngôi sao sàn catwalk” Võ Hoàng Yến kiêu sa, lộng lẫy với chiếc áo dài cách tân đỏ khuấy đảo sân khấu Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021. Đặc biệt, “làn gió mới” của thời trang Việt Nam còn kết hợp trang phục với nón lá truyền thống,  Đây là mẫu áo dài được NTK Quý Cao phát triển từ áo sơ mi lượn vòng, dáng áo dài phom suông, tà ngắn cùng những dải vải taffeta đan chéo tạo nên chất riêng cho BST.

Vedetle Võ Hoàng Yến tự tin trong trang phục của NTK Quý Cao

Bên cạnh hóa “nàng thơ” trong BST của NTK Quý Cao, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn hóa thân thành “phượng hoàng” kiêu sa trong BST “Việt Nam rực rỡ gấm hoa”; của NTK Lê Long Dũng. Thiết kế vô cùng cầu kỳ với bộ cánh nhiều màu sắc, đi cùng với nó là chiếc mão dài tạo nên sự uy lực của nàng vedette. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương với chiếc mấn đồ sộ vô cùng đặc biệt

Trở lại với sàn diễn, siêu mẫu Vũ Thu Phương khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi vẫn giữ được thần thái của một vedette. Mang trên mình một thiết kế cồng kềnh với chất liệu gấm cùng những họa tiết rồng phượng vô cùng quyền lực. Bên cạnh đó, thiết kế còn có thêm chiếc mấn đội đầu đồ sộ với những chi tiết cầu kỳ, bắt mắt nhưng điều đó không làm khó được siêu mẫu Vũ Thu Phương, cô đã có màn catwalk mãn nhãn làm nức lòng giới mộ điệu. 

Siêu mẫu Vũ Thu Phương thần thái ngút ngàn trong chiếc mấn đồ sộ

NTK Hoàng Hải đem đến những thiết kế có 1-0-2 cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021

“Ông hoàng váy dạ hội” thường xuyên tạo ra những thiết kế không chỉ nhấn mạnh vào chất liệu, mà còn chú trọng vào đường cắt, xẻ, nhấn nhá những chi tiết nhỏ để thiết kế luôn hoàn hảo và đặc biệt nhất; khiến giới mộ điệu luôn “đứng ngồi không yên”. Mới đây, NTK Hoàng Hải đã cho trình làng BST “Reborn – Tái sinh” vô cùng độc đáo. Trong số đó, phải kể đến thiết kế lấy cảm hứng từ những chú công xinh đẹp được Hoa hậu H’Hen Niê khoác lên mình. Bộ trang phục được đính đá tỉ mỉ, cùng đường cắt xẻ cao giúp nàng hậu khoe được đôi chân dài miên man của mình. Đặc biệt, “nàng hậu quốc dân” còn đội vương miện bước đi một cách uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt.

Hoa hậu H’Hen Niê quyến rũ trong đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải

Bên cạnh đó, NTK Hoàng Hải còn tạo ra 2 thiết kế váy cưới dành cho những cặp đôi đồng giới nữ. Một chiếc váy xòe với họa tiết thiên nga vô cùng dịu dàng, nữ tính, sánh đôi cùng chiếc váy đuôi cá ôm sát kèm theo đó là áo vest đen tạo nên sự cá tính cho bộ trang phục. 

Thiết kế độc đáo cho các cặp đôi đồng tính nữ của NTK Hoàng Hải

Ngoài những thiết kế độc đáo kể trên, còn có hàng trăm mẫu thiết kế khác cũng không kém phần sáng tạo và ấn tượng đến từ các NTK và thương hiệu thời trang khác. Có thể nói, các NTK đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 không chỉ thể hiện được cá tính thời trang của bản thân mà còn đem đến cho giới mộ điệu những thiết kế gây ấn tượng mạnh với khán giả. Chính những thiết kế này đã làm cho Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn bao giờ hết. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Credit: KIENGCAN team

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan