Diva Thanh Lam sẽ trình diễn trong đêm khai mạc Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022

Trọng Andrea |

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm khai mạc sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam – Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 (Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022) sẽ chính thức diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Bên cạnh sự “đổ bộ” của các Nhà thiết kế, những gương mặt đình đám làng mẫu Việt: Hoa hậu Khánh Vân, Siêu mẫu Xuân Lan, Quán quân Supermodel Me – Quỳnh Anh cũng “góp mặt” trong buổi tổng duyệt để chuẩn bị cho các màn trình diễn. Đặc biệt, sự xuất hiện của Diva Thanh Lam – nghệ sĩ ưu tú sẽ nắm vai trò vị trí ca sĩ mở màn cho Đêm khai mạc tối nay. 

Sau 3 năm trở lại Hà Nội, Chương trình Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 – Aquafina Vietnam International Fashion Week FW 2022 đang dần thu hút sự quan tâm khi Ban tổ chức vừa công bố Diva Thanh Lam sẽ là người hát mở màn cho đêm khai mạc Aquafina Vietnam International Fashion Week FW 2022. Từ rất sớm, giọng hát nội lực của Diva Thanh Lam đã làm nóng không khí buổi tổng duyệt hơn bao giờ hết. Tiết mục mở màn dưới bàn tay dàn dựng tài hoa của nhạc sĩ Dương Cầm được chuẩn bị một cách công phu và kỹ lưỡng. Đây sẽ là sự kết hợp giữa âm nhạc và thời trang đã tôn vinh chủ đề #TasteOfHeritage (cảm hứng di sản), làm nổi bật tinh thần “văn hoá di sản” xuyên suốt toàn bộ chương trình.  

Diva Thanh Lam thể hiện thần thái đỉnh cao trong buổi tổng duyệt tiết mục mở màn

Bên cạnh đó, các NTK “góp mặt” trong đêm diễn đầu tiên đã cùng với các người mẫu tập duyệt, chạy chương trình một cách chỉn chu và nghiêm túc nhất. NTK Đức Hùng, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Hoàng Minh Hà cùng thương hiệu Paul&Shark cũng đã có mặt tại buổi tổng duyệt, sẵn sàng “trình làng” những thiết kế tâm huyết của mình với giới mộ điệu. Đêm mở màn chắn chắn sẽ là một “bữa tiệc thời trang” không thể bỏ lỡ với sự đổ bộ của các NTK tên tuổi trong làng thời trang Việt. 

Không khí tập duyệt gấp rút của NTK Đức Hùng cùng các người mẫu

Theo dõi từng diễn biến của buổi tổng duyệt, khán giả không khỏi trầm trồ trước loạt ảnh tổng duyệt thần thái của Hoa hậu Khánh Vân, Siêu mẫu Xuân Lan, Quán quân SuperModel Me – Quỳnh Anh, Quán quân The Face 2018 – Mạc Trung Kiên, người mẫu Andrea Aybar hay Topmodel Cao Ngân cùng với các người mẫu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Với lần xuất hiện này, dù là ở buổi tổng duyệt nhưng các người mẫu đều thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với những bước di chuyển uyển chuyển cùng những pose dáng “cool ngầu”. 

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân

Tất cả công tác chuẩn bị vẫn đang tiếp tục được tiến hành khẩn trương, sẵn sàng cho một đêm thăng hoa của thời trang vào tối ngày 24/11/2022 tại Cung Thể thao Quần ngựa. Đêm mở màn hứa hẹn sẽ là một mở đầu bùng nổ và rực rỡ cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022. Được biết, đêm khai mạc chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week FW 2022 sẽ là “bữa tiệc thời trang” của 3 NTK, thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế: Hoàng Minh Hà, Adrian Anh Tuấn, Đức Hùng và Thương hiệu thời trang PAUL & SHARK. Cùng chờ đón những BST “chất lừ” của bốn show diễn sẽ được xuất hiện trong đêm đầu tiên của Aquafina Vietnam International Fashion Week FW 2022 với chủ đề #TasteOfHeritage (cảm hứng di sản). 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ 

Hotline 0976 99 88 44.

Email: media@multimediajsc.com  

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan