Đội ngũ đứng sau layout make up siêu xịn của dàn người đẹp tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021

Trọng Andrea |

Qua 3 đêm diễn thành công và để lại nhiều dấu ấn tại sự kiện thời trang được mong chờ nhất năm Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, giới mộ điệu không chỉ hoàn toàn được mãn nhãn trước vẻ đẹp của những bộ sưu tập (BST) đến từ các nhà thiết kế (NTK) hàng đầu mà còn được dịp chiêm ngưỡng những layout makeup và kiểu tóc “đẹp như tranh vẽ” của dàn mẫu nổi tiếng. Đúng như tinh thần của chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống”, các người mẫu đã vô cùng tỏa sáng trên sàn diễn. Đứng sau sự tỏa sáng đó chính là sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia trang điểm của Nam Trung Make Up Studio & Academy.

Nếu như trên sàn diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 luôn “nóng hừng hực” với những màn trình diễn các BST đến từ các NTK thì không khí tại hậu trường chuẩn bị cho từng show diễn cũng căng thẳng không kém. Tất cả mọi người trong ekip sản xuất, các người mẫu và chuyên gia trang điểm đều phải “lên dây cót” tinh thần và tập trung từ vài tiếng trước khi show diễn bắt đầu. Bên cạnh việc tập dượt lại theo kịch bản, thư giãn tinh thần thì công đoạn makeup và làm tóc thật lung linh, chỉn chu trước khi lên sân khấu là một khâu vô quan trọng.

Diện mạo và thần thái của dàn chân dài xuất hiện trên sàn runway là điều kiện tiên quyết quyết định sự thành công trong việc truyền tải thông điệp và tinh thần của BST đến công chúng, vì vậy không thể thiếu đôi bàn tay của những chuyên gia trang điểm. Là đơn vị thường xuyên đồng hành trong nhiều chương trình và sự kiện lớn của MultiMedia JSC, đội ngũ Nam Trung Make Up Studio & Academy tiếp tục được nhà sản xuất tin tưởng giao trọng trách đảm nhận công đoạn makeup cho người mẫu và những người có liên quan tham gia vào những show diễn thuộc chuối sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

“Đột nhập” vào khu hậu trường của hai đêm diễn là một không khí căng thẳng, tất bật của hàng trăm con người phải làm việc liên tục với cường độ cao. Các người mẫu phải nhanh chóng thay đổi layout make-up cũng như kiểu tóc phù hợp nhất với tinh thần của từng BST trong khoảng thời gian ngắn ngủi giữa các show diễn. Chính vì vậy, những “nghệ sĩ” thầm lặng trong đội ngũ make up và làm tóc phải tập trung hết công lực để cho ra những “tác phẩm” hoàn hảo nhất trước khi bước ra sân khấu. Không chỉ họa mặt dựa trên tinh thần của BST, team makeup còn phải căn chỉnh, sáng tạo nên những layout makeup sao cho phù hợp với từng gương mặt người mẫu. Công việc này không chỉ đòi hỏi sức sáng tạo dạt dào cũng những người nghệ sĩ trang điểm mà còn là sự am hiểu từng đường nét trên gương mặt người mẫu.

Mở màn đêm diễn đầu tiên là BST “Chạm” đến từ NTK Adrian Anh Tuấn, dàn người mẫu vô cùng nổi bật và cuốn hút với layout makeup có điểm nhấn là đôi môi đỏ. Bên cạnh nhiệm vụ truyền tải nét đẹp hiện đại đội ngũ những “phù thủy trang điểm” còn tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt qua BST áo dài “Hồi sinh”  của NTK Minh Châu. Layout makeup đã góp phần tôn lên nét đẹp thuần khiết, dịu dàng và nền nã của dàn người đẹp trong tà áo dài. Đến với BST “Twinkling Night”, thương hiệu từ nước Pháp – Metiseko, team Nam Trung đã thành công khi lựa chọn layout makeup tôn vinh nét đẹp Á Đông, giúp dàn người mẫu tái hiện hình ảnh một Hội An cổ kính đầy thơ mộng. Ngoài ra, team makeup của Nam Trung còn đứng sau sự thành công show diễn của những BST như: BST “Follow the chemistry” của NTK Quý Cao, BST ““New Horizon” đến từ thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên, BST “Future is now” của thương hiệu Devon London by Devon Nguyễn,  BST “The Manhattan Nightfall – Ánh hoàng hôn tại Manhattan” đến từ thương hiệu Tracy Studio… Có thể nói với bề dày kinh nghiệm trong nghề và khả năng ứng biến đa dạng với mọi phong cách makeup, thương hiệu Nam Trung Make Up Studio & Academy không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt khi được nhiều ngôi sao giới giải trí tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”.

Credit photo: KIENGCAN team

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan