Giám khảo Minh Tú bất ngờ vắng mặt tại vòng casting Miss Fitness Vietnam 2022

Trọng Andrea |

Sáng ngày 11/01/2022, vòng sơ tuyển mở rộng của cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 – Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra dưới hình thức online thông qua nền tảng trực tuyến OnMeeting. Bên cạnh không khí cực kỳ sôi động với sự đổ bộ của các thí sinh tiềm năng đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước, dàn giám khảo quyền lực gồm Host Nguyễn Anh Dũng, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Thúy Vân cũng đã xuất hiện vô cùng ấn tượng. Một điều đáng tiếc là Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú không thể góp mặt trong buổi casting online vì lý do sức khỏe. Nhưng không vì vậy mà Minh Tú bỏ lỡ buổi casting này. Cô vẫn trao đổi, gặp gỡ thí sinh thông qua ứng dụng OnMeeting. Đặc biệt, Host Nguyễn Anh Dũng cùng 2 vị Mentor còn lại đã gửi rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú, mong cô sớm khỏi bệnh để có thể góp mặt trong buổi casting trực tiếp được diễn ra vào ngày 16/01/2022. Bên cạnh đó, các vị Mentor cũng đã đưa ra các tiêu chí để lựa chọn những thí sinh tiềm năng cho Miss Fitness Vietnam 2022. 

Ngay sau khi BTC công bố khởi động trở lại với tên gọi chính thức: Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 với sự tham gia của dàn BGK cực hot gồm Hoa hậu Siêu mẫu Minh Tú, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Thúy Vân, và Host Nguyễn Anh Dũng, cuộc thi đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông, cũng như đông đảo khán giả cả nước. Mới đây, BTC đã tổ chức Vòng Sơ khảo mở rộng theo thức trực tuyến (online) thông qua ứng dụng OnMeeting vào ngày 11/01/2022, giúp kết nối hàng trăm thí sinh từ khắp mọi miền đất nước có cơ hội gặp gỡ các thành viên trong BGK và chinh phục giấc mơ của mình. 

Bộ ba giám khảo trong ngày Sơ khảo đầu tiên

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là cách đây không lâu, Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú bất ngờ thông báo cô đang dương tính với Covid-19. Điều này đã ảnh hưởng tới nhiều dự định của Minh Tú, và cô đã không thể có mặt trực tiếp tại trường quay Vòng sơ khảo Miss Fitness Việt Nam. Mặc dù vậy, nhờ nền tảng OnMeeting mà Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú vẫn có thể kết nối với các giám khảo khác và thí sinh từ xa để theo dõi mọi diễn biến của cuộc thi ngay từ những ngày ghi hình đầu tiên. Trong buổi casting ngày 11/01, Host Nguyễn Anh Dũng, Hoa Hậu Kỳ Duyên cùng Á hậu Thúy Vân đã hỏi thăm sức khỏe hiện tại của Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú. Đồng đời, các vị giám khảo quyền lực cũng gửi tới Minh Tú những lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô sẽ sớm khỏi bệnh để tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. Host Nguyễn Anh Dũng cũng bày tỏ hy vọng Siêu mẫu Minh Tú sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tích cực để vượt qua giai đoạn này. 

Mặc dù không trực tiếp tham gia nhưng Hoa hậu – Siêu mẫu Minh Tú vẫn theo dõi buổi casting thông qua nền tảng OnMeeting. Chia sẻ về tiêu chí chọn lựa thí sinh của mình cô cho biết: “Khi nghe đến tên cuộc thi Miss Fitness Vietnam thì mọi người thường liên tưởng ngay đến các cô gái có hình thể rất thể thao, nhưng tiêu chí lựa chọn của Minh Tú tất nhiên là ngoài ngoại hình ưa nhìn thì Minh Tú còn ưu tiên lựa chọn thí sinh dựa trên cách suy nghĩ, tư duy, lối sống của thí sinh đó. Tú tin rằng Thúy Vân và Kỳ Duyên sẽ hiểu được tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình và hôm nay có thể giúp Minh Tú lựa chọn ra những cô gái có thể lan tỏa được nguồn năng lượng tích cực và lối sống văn minh, hiện đại.”

Là người nhỏ tuổi nhất trong 3 vị Mentor, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên cũng có cho mình những tiêu chí rõ ràng khi lựa chọn thí sinh tiềm năng cho cuộc thi. Nàng hậu muốn hướng đến những bạn nữ có ý thức chăm sóc bản thân, luôn có ý thức cải thiện để bản thân mình đẹp. Ngoài tiêu chí thể hình, Hoa Hậu Kỳ Duyên cũng hướng đến vẻ đẹp nội tâm, đồng thời dành sự quan tâm cho những “nhân tố mới” chưa có nhiều kinh nghiệm và mong muốn thay đổi bản thân. Có thể thấy, nàng hậu cũng rất quan tâm và muốn trao cơ hội cho các bạn trẻ để các bạn có cơ hội thể hiện bản thân ở sân chơi lớn như Miss Fitness Vietnam.

Á hậu Thúy Vân cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không có mặt Minh Tú tại trường quay hôm nay cũng như không được gặp gỡ trực tiếp các thí sinh dự thi. Tuy nhiên, cô nhận thấy casting trực tuyến thông qua nền tảng OnMeeting là giải pháp hiệu quả nhất trong thời điểm này vì dù tình hình dịch bệnh cản trở nhưng công nghệ đã kết nối mọi người với nhau. Người đẹp cũng chia sẻ thêm về tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình: “Vân nghĩ cả Vân, chị Tú và Duyên đều có mẫu hình chung trong việc lựa chọn các cô gái có lối sống khỏe khoắn. Quan trong hơn đó là các cô gái ấy có thể truyền cảm hứng về lối sống ấy đến những người khác. Vì đây là cuộc thi Hoa hậu, nên nhiệm vụ của một Hoa hậu là có thể truyền được năng lượng cũng như lối sống tích cực đến mọi người. Và quan trọng nhất chính là tìm được điểm chạm giữa thí sinh đó với ban giám khảo, để các Mentor có thể giúp các thí sinh trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Đó mới là người chiến thắng.

Có thể thấy, các vị Mentor đã có cho mình các tiêu chí nhất định để lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng. Bên cạnh đó, các vị Mentor xinh đẹp luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Mentor Minh Tú và hy vọng Minh Tú sớm bình phục để có thể tham gia buổi Sơ khảo trực tiếp vào ngày 16/01 tới đây tại Novaland Gallery – số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

Hãy đăng ký tham gia casting mở rộng Miss Fitness Vietnam 2022 bằng cách truy cập và điền thông tin vào đường link: https://forms.gle/8MQ7FgQhJjejiEkA8. Mọi thông tin về cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của Miss Fitness Vietnam trong thời gian tới. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/missfitnessvietnam hoặc liên hệ hotline: 0976998844 để biết thêm chi tiết.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan