Khi nàng hậu Thuỳ Tiên không biết ăn rau phải đi bán rau sẽ ra sao?

Ban Giải Trí |

Thuỳ Tiên thử sức bán rau ngoài chợ, nghẹn ngào giấu nước mắt khi nghe chia sẻ của cô tiểu thương.

Mới đây, series “Đu đêm” của Thuỳ Tiên đã chính thức công chiếu tập cuối trên kênh YouTube Nong Tiên Official, khép lại hành trình nàng hậu trải nghiệm các nghề về đêm tại Sài Gòn.

Là một người không biết ăn rau, Thuỳ Tiên trong tập 6 “Đu đêm” lại thử sức phụ cô tiểu thương Tuyết bán rau ngoài chợ. Nàng hậu khá lúng túng khi phải học cách lặt rau, phân biệt, nhớ tên và giá các loại rau, đỉnh điểm khiến fan phải “cười ra nước mắt” khi bất lực thốt lên “Sao cái dòng họ cải nó đa dạng quá”. Tuy nhiên, người đẹp “bắt nhịp” khá nhanh, chỉ hoang mang một chút đã thoăn thoắt thao tác, còn biết trả giá với khách. Dù được cô Tuyết dặn dò ai xin thêm hành mới cho, nhưng nàng hậu “bá đạo” rất nhiệt tình tặng thêm cho khách. Chỉ một lúc, hàng rau của cô Tuyết và Thuỳ Tiên đã tấp nập khách tới mua.

Khi ngồi hướng dẫn Thuỳ Tiên công việc bán rau, cô Tuyết tâm tình: “Đi bán rau đêm vầy cũng nhiều khó khăn. Có khi mình mệt quá thì lót nằm ngay sạp rau ngủ luôn, mưa thì kéo tấm bạt che lại. Có nhiều người thấy mình ngủ, khách quen thì người ta lấy rau rồi hôm sau quay lại trả tiền, có người tham thì lấy đi luôn. Cô bán cùng 7-8 năm rồi, nhiều khi muốn đổi nghề nhưng lớn tuổi rồi cùng không biết phải làm gì”. Và với Thuỳ Tiên, trải nghiệm ngày hôm nay cũng rất đặc biệt: “Đây là một đêm đáng nhớ với Tiên, bản thân không biết ăn rau nhưng đi bán rau. Hôm nay bán được nhiều khách cho cô mình cũng thấy vui”.

Trong buổi livestream trước khi công chiếu Đu đêm tập 6, ekip chương trình đã bí mật mang đến một món quà khiến Thuỳ Tiên cùng trợ lý xúc động đến rơi nước mắt. Cụ thể, theo ekip chia sẻ, ngày khi hình tập Thuỳ Tiên bán rau, cô Tuyết – người đồng hành cùng Tiên rất muốn cùng nàng hậu chụp một tấm hình nhưng tiếc là không có điện thoại thông minh. Trước ngày phát sóng tập 6, ekip “Đu đêm” đã in và đóng khung tấm hình của cô Tuyết cùng Thuỳ Tiên và quay trở lại sạp rau để tặng cô, đồng thời mang theo tập 6 để cô được là một trong những người xem đầu tiên trước khi chính thức công chiếu.

Trước khi kết thúc livestream, ekip đã cho Thuỳ Tiên xem video phản ứng của cô Tuyết khi xem tập Đu Đêm này. Nhìn cô xúc động, Thuỳ Tiên cũng nghẹn ngào theo và không thể kìm nổi nước mắt khi nghe cô Tuyết chia sẻ: “Cô nhắc hoài, không biết mấy con có rửa hình không. Tấm hình này cô để làm kỷ niệm suốt đời luôn. Cô sẽ nói thằng con khi cô mất nhớ treo tấm hình này lên. Cho cô gửi lời hỏi thăm sức khỏe Tiên”.

 

Cũng trong livestream, Thuỳ Tiên cùng hai trợ lý là Bé Hai và Phương Thế đã có những hoạt động và chia sẻ vừa thú vị, vừa đầy cảm xúc nhìn lại một hành trình dài của chương trình. Nàng hậu chia sẻ: “Sẽ có những khó khăn không có trong source quay, như việc tìm nhân vật thực sự mở lòng với mình để mình khai thác các câu chuyện. Tiên có đọc một số bình luận nói các nhân vật là diễn viên, nhưng không có đâu mọi người. Lúc đó ‘Đu Đêm’ chưa được biết đến nhiều, mọi người không biết hiệu ứng có tốt hay không và sợ nhất là ảnh hưởng công ăn việc làm. Cũng có những lúc ekip bị từ chối thẳng luôn. Còn lại những khó khăn khác ekip đã lên sóng rồi, Tiên không cắt đi mà muốn chia sẻ với mọi người biết những khó khăn khi làm nghề”.

Khép lại “Đu đêm”, Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ tình cảm và tiết lộ luôn kế hoạch tương lai của ekip: “Tiên rất vui khi dự án này được mọi người công nhận và yêu thích đến như vậy. Khi Tiên xem clip của cô Tuyết, Tiên rất vui vì không chỉ những người khán giả xem chương trình yêu thương mình và dự án, mà những người trải qua cùng Tiên trong các tập cũng cảm nhận được năng lượng tích cực, xem đó là kỷ niệm đẹp. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người rất nhiều. Đây sẽ là động lực rất lớn để Tiên cố gắng cho ‘Đu đêm’ phần hai. Dù có khó khăn hay lịch trình thế nào thì Tiên mong ‘Đu đêm’ phần 2 sẽ chỉnh chu hơn, vẫn giữ tính nhân văn như vậy để truyền tải năng lượng tích cực đến mọi người”.

Không thể phủ nhận sự lan tỏa mạnh mẽ và tích cực của “Đu Đêm”, khi đạt được hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng và liên tục lọt vào top thịnh hành tại YouTube và TikTok. Chương trình đã truyền tải một cách nhân văn thông điệp: những chuyện đời, chuyện nghề nào cũng cần được tôn vinh và thấu hiểu. Khán giả rất kỳ vọng sẽ sớm thấy sự trở lại của mùa 2.

Loading...

Tin liên quan