Không thể rời mắt bởi độ chuyên nghiệp và đáng yêu của dàn model kid cùng loạt vedette tại Asian Kids Fashion Week 2023

Trọng Andrea |

Tiếp nối thành công rực rỡ ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á – Asian Kids Fashion Week 2023 được tổ chức tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, TP.HCM, khán giả không khỏi trông ngóng một đại tiệc thời trang đầy mãn nhãn sẽ “chiêu đãi” những vị khách quý vào ngày 15/01/2023. Với sự góp mặt của hơn 100 mẫu nhí tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á như một điểm nhấn, sàn diễn thời trang Asian Kids Fashion Week đã khiến khán giả khó lòng rời mắt bởi những hàng loạt thiết kế đầy sắc màu mang tính ứng dụng cao. 

Sau đêm diễn đầu tiên đầy rực rỡ, chương trình Asian Kids Fashion Week 2023 đã đưa những khán giả yêu thời trang thăng hoa với các bộ sưu tập đầy mãn nhã. Đêm công diễn thứ hai đã được diễn ra vô cùng bất ngờ với màn chào sân từ vị trí Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 Mai Phương, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 Phương Nhi, Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng. Phần trình diễn “Hoa cỏ mùa xuân” cùng vũ đoàn Sắc màu đã khiến cả khán đài không thể rời mắt vào cả 3 “nàng hậu” bởi giọng ca ngọt ngào cùng diện mạo ngập tràn sắc màu.

NTK Nguyễn Minh Công: 

Mở màn cho đêm diễn cuối cùng đầy rực cháy, NTK Nguyễn Minh Công đã đem đến BST mang tên “MÀU TRONG MẮT KẺ MỘNG MƠ” mở ra một thế giới hoàn toàn mới trong mắt khán giả với góc nhìn và khía cạnh cực kỳ thơ mộng. NTK Nguyễn Minh Công đã vẽ ra ngay tại khán phòng một Thế giới của những con người hay mơ mộng, hay tưởng tượng về sự ngọt ngào như truyện cổ tích. Firstface Bảo Hà đã khiến khán giả như lạc vào vùng đất thần tiên bay bổng với thiết kế bồng bềnh đậm chất NGUYENMINHCONG. Cũng là những kiểu dáng quen thuộc như váy xòe, voan lưới nhưng ở BST lần này, cuộc chơi của chất liệu, màu sắc và cách mix & match các items mới là điểm nhấn tạo nên một hình ảnh mới mẻ chưa bao giờ có, vẫn rất thơ thẩn, bay bỗng nhưng đầy cá tính, hiện đại.

Giải vàng Teen Model 2022 – Almira Bảo Hà sải bước với đôi chân biết nói, mẫu nhí liên tục đảm nhiệm vị trí quan trọng trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Minh Công, … được các nhà chuyên môn đánh giá sẽ có triển vọng trong tương lai.

Thông minh trong lối mix màu sắc và các chất liệu, anh liên tục ghi điểm khi mang tới hình ảnh những điều tiêu cực qua lăng kính của “những kẻ mộng mơ” để thấy được nó cũng thật đẹp và đa sắc màu. Góp phần thành công cho BST lần này không thể không nhắc đến chính là lối trình diễn đáng yêu như “kẹo ngọt” của dàn model kid. Ngay từ những phút đầu cho tới cuối của màn catwalk, khán giả đã có những cảm xúc vỡ òa bởi sự thể hiện quá đỗi dễ thương và chuyên nghiệp đến từ các mẫu nhí. Đặc biệt với màn hóa thân thành “Nàng dâu ngọt ngào” của Hoa hậu – Diễn viên – Đệ nhất mẫu Việt Thanh Hằng như “sáng bừng” trên sân khấu bởi vẻ duyên dáng trong trang phục trắng tinh khôi.

Tiếp đến chương trình là một phần rất đặc biệt, Nhà Sáng Lập Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á Nguyễn Hưng Phúc cùng với ông Song Jin Joo, CEO of HEY STAR, đại diện cho Korean Association sẽ tiến lên sân khấu để cùng nhau ký kết hỗ trợ hợp tác thực hiện Asian Kids Fashion Week tại Hàn Quốc. Đánh dấu một cột mốc quan trọng về sự hợp tác hữu nghị giữa hai bên, đây cũng là một bước tiến xa và là một cánh cửa mới cho sự thành công của Asian Kids Fashion Week năm sau sẽ được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc.

NTK Hameunjung – Hàn Quốc:

Đến với nhà mốt thứ hai, khán giả đã được chiêm ngưỡng những bộ trang phục truyền thống từ triều đại Joseon mang đậm nét văn hóa không lẫn vào đâu được đến từ đại diện Hàn Quốc. Jeogori chính là linh hồn tạo nên giá trị mang đậm bản sắc của truyền thống một dân tộc. Trong khi nam sinh mặc những ‘Kwae-ja’ với tay áo hanbok được khắc chữ ‘Jeogori’ sặc sỡ kết hợp nhiều màu vải khác nhau. Thì Hanbok nữ bao gồm áo khoác ngoài và váy xếp ly ôm quanh ngực tạo cảm giác bồng bềnh. 

Và khép lại màn trình diễn của đại diện đến từ Hàn Quốc, cả khán đài đã cùng chào đón sự xuất hiện của vedette – Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh cùng dàn mẫu nhí chuyên nghiệp với những sải bước đầy tự tin. Dù sở hữu gương mặt hồn nhiên, nhưng ngược lại lối trình diễn cuốn hút và độ đáng yêu của những bé model kid mới thật sự khiến khán giả thích thú. 

NTK Đinh Hoàng Vũ

Tiếp nối sự mãn nhãn của “bữa tiệc thời trang” tại Asian Kids Fashion Week 2023, NTK Đinh Hoàng Vũ đã khẳng định vẻ đẹp văn hóa núi rừng Tây Bắc ngay trên chính sàn diễn một cách tài tình thông qua những bộ trang phục truyền thống. Với niềm say mê, trân trọng các giá trị truyền thống vùng Tây Bắc, NTK Đinh Hoàng Vũ đã cho ra đời Bộ sưu tập HOA SƠN CƯỚC, giữ trọn hình ảnh đặc trưng của từng dân tộc Tây Bắc thông qua góc nhìn trẻ trung mang hơi thở thời đại. 

BST được lấy cảm hứng và sử dụng chất liệu thổ cẩm Tây Bắc làm chủ đạo đã tạo nên sức hút “không phải dạng vừa” cho những thiết kế mang đậm chất truyền thống nhưng vẫn trẻ trung năng động. Ngoài ra, sự tinh tế còn được thể hiện trên từng đường thêu mũi chỉ, trên từng thớ vải tạo nên những đường nét tinh xảo không thể trộn lẫn vào đâu được từ BST HOA SƠN CƯỚC của NTK Đinh Hoàng Vũ. Bên cạnh đó, dàn model kid năm nay cũng nhận được “cơn mưa” lời khen khi mang lại niềm phấn khích cho khán giả trực tiếp chứng kiến với kỹ thuật cũng như sự tự tin qua sự thể hiện bản lĩnh sân khấu. 

NTK Blanchi Trịnh

Mở màn cho BST của NTK Blanchi Trịnh là tiết mục hát Say Anh cực bắt tai đến từ Ca sĩ Mỹ Mỹ, không dừng lại ở đó cô nàng cùng Hot Tiktoker Ciin đã có màn walk đôi đầy cuốn hút trên nền nhạc sôi động. Là BST nữ đầu tiên được NTK Blanchi Trịnh thể hiện tại Asian Kids Fashion Week 2023 – “ BEYOU! ” Collection – BLANCHIT Pre – Fall 2023 dự sẽ là BST làm “điên đảo” giới mộ điệu thời trang bằng phong cách Menswear kết hợp với vị lai Futuristic. “Gốc rễ” của phong cách Futuristic giống như “bản tuyên ngôn” để tôn vinh và ngưỡng mộ đối với nền văn minh hiện đại thông qua sự pha trộn giữa chuẩn mực hiện đại và quá khứ. “Cú bắt tay” giữa thời trang và công nghệ từ những chất liệu futuristic là những màu sắc mà các khán giả đang được chiêm ngưỡng thông qua những thiết kế đầy công phu và tỉ mỉ trong việc đo đạc hình thể người mặc.

BST được lấy ý tưởng từ chủ đề Ngũ Hành, BLANCHIT sẽ thể hiện từng màu sắc cá tính riêng biệt qua các trang phục mang tinh thần hiện đại, thể thao và năng động. NTK Blanchi Trịnh đã không giới hạn bản thân khi kết hợp những gam màu nổi bật một cách đột phá đầy mới lạ như đưa người xem dấn thân vào những phát minh khoa học, công nghệ trong tương lai. Đặc biệt với màn kết show đầy cuốn hút của cặp đôi “chị chị em em” Hot TikToker Lê Bống và Trần Thanh Tâm khán giả không khỏi rời mắt trước phần trình diễn ấn tượng.

NTK Snigdha Bhan – Ấn Độ 

“Đốt cháy” sàn diễn thời trang của BST “SO BOHO”, mẫu nhí Celine đã mở màn với vũ điệu đặc trưng của Ấn Độ cực cháy. Bằng những bước catwalk chắc chắn đầy phong thái tự tin, dàn mẫu nhí đã mang đến màn trình diễn tuyệt vời thông qua những thiết kế thoải mái và năng động. Sử dụng gam màu pastel tạo nên vẻ nhẹ nhàng, “So Boho” mang tinh thần thân thiện, tự do, không theo chủ nghĩa tuân thủ, hippie tạo nên nét hoang dã đậm chất nghệ thuật và yêu cuộc sống. Vị trí vedette cho BST “So Boho” không ai khác thích hợp hơn là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Huỳnh Phạm Thủy Tiên trong trang phục truyền thống của người Ấn Độ. Trang phục được thiết kế thủ công bởi những nghệ nhân của thành phố hồng tạo nên sự kỳ diệu của tinh thần Boho.

NTK Jaymart Barit của Fearless Fashion đến từ Philippines

Và đến với NTK Jaymart Barit, đây là sự xuất hiện đầy ấn tượng của những mẫu nhí đến từ Philippines. Thời trang dạo phố được mô phỏng lại bằng những mảng màu nổi bật với dấu vết của hip-hop và văn hóa đường phố với các sắc thái của thời trang cao cấp. Tiện ích đáp ứng các chi tiết lớn hơn thực tế của dây đai và khóa treo lủng lẳng từ các túi hình hộp và kiểu dáng độc đáo. 

Tươi mới, hợp thời trang và dũng cảm là những cụm từ mà người xem cảm nhận được bởi những thiết kế và chi tiết trang trí mang văn hóa đường phố. Trên sàn diễn, dàn mẫu nhí đến từ Philippines đã đem hơi thở của sự hiện đại, trẻ trung và năng động như báo trước nhiều sự đổi mới hơn về thời trang dạo phố trong tương lai một cách thú vị hơn. Để có những màn trình diễn ấn tượng, các người mẫu nhí của Asian Kids Fashion Week 2023 đã phải tập luyện chăm chỉ để tạo dáng trước ống kính, thể hiện tài năng và biểu diễn catwalk một cách chuyên nghiệp nhất. 

NTK Kai Tung – HongKong

Để mở màn cho BST đến từ thương hiệu Qipology – đất nước HongKong, ca sĩ Lương Bích Hữu đã có màn khuấy động sàn diễn tại trường quay với ca khúc Thần tài đến mang đầy không khí Tết vui tươi, nhộn nhịp. Với những sải bước đầu tiên khơi màu cho BST lần này, mẫu nhí Nhã Uyên đã có màn trình diễn hết sức lôi cuốn với thiết kế sườn xám mang đậm chất truyền thống Trung Quốc. Trong khi vẫn bảo tồn kỹ thuật thủ công tinh xảo cần có để tạo nên một chiếc yếm truyền thống, nhà thiết kế Julie hướng tới việc sáng tạo lại những chiếc yếm xường xinh đẹp để chúng trở nên hiện đại, thanh lịch và phong cách để mặc trong thời đại ngày nay. 

Bộ sưu tập trẻ trung và rực rỡ được thể hiện qua sự kết hợp giữa vải denim giản dị, vải tuýt màu pastel hồng dâu và vàng chanh cũng như những tấm thổ cẩm nhiều màu sắc với họa tiết phương Đông. Qipology hy vọng sẽ tiếp tục kết nối cái cũ với cái mới, khuyến khích mọi người đánh giá cao nguồn gốc truyền thống của thời trang Trung Quốc. Tất cả các ánh mắt như hướng về sân khấu để chào đón sự xuất hiện của vedette – Hoa hậu Châu Á Hương Giang cùng ái nữ nhà mình đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý.

NTK Benjamin Toong – Malaysia

Liên tục chương trình đến từ vị trí thương hiệu BENT của Malaysia, nhà mốt đã mang đến những “tuyệt tác” với phong cách READY TO WEAR đầy táo bạo và độc đáo. Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á – Asian Kids Fashion Week 2023, thương hiệu BENT đã đem đến một sàn runway mang hơi hướng hiện đại và đầy tính thời trang với BST TOTALLY YOU. Với lối trình diễn phóng khoáng và tự do của dàn mẫu nhí, khán giả không thể cưỡng lại vì độ đáng yêu. 

Các thiết kế trong BST lần này đã tạo dựng nên hình ảnh cá tính của những con người hiện đại, thời thượng. Bên cạnh đó, BST TOTALLY YOU luôn muốn người mặc khám phá chất thời trang của riêng mình, bất cứ thứ gì bạn mặc, cùng mọi món phụ kiện bạn dùng đều cố gắng vượt qua giới hạn của thời trang để bứt phá trở nên “đắt giá” với chính bạn. Sử dụng chất liệu mềm mại, bay bổng kết hợp cùng những  họa tiết mới lạ và bắt mắt, các thiết kế của BST TOTALLY YOU càng khiến người xem xuýt xoa khi được chiêm ngưỡng tận mắt qua sự trình diễn đầy chuyên nghiệp của dàn mẫu nhí tại Asian Kids Fashion Week 2023.

NTK Tăng Thành Công

Tiếp nối sẽ là phần trình diễn cho bộ sưu tập hoàn toàn mới dành cho năm Quý Mão 2023 đến từ đại diện Việt Nam – NTK Tăng Thành Công được thể hiện bởi dàn mẫu nhí sải bước catwalk trong những thiết kế mang hơi hướng độc đáo được chuẩn bị tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất. Lấy cảm hứng và ý tưởng tạo nên BST lần này là linh vật Mèo – biểu tượng linh vật đại diện cho năm Quý Mão 2023 để chào đón một năm mới đầy may mắn và thành công, NTK Tăng Thành Công mong muốn gửi gắm xem đây sẽ là khởi đầu mới mang lại sự cát tường, thịnh vượng, phúc lộc dồi dào sau những năm covid đầy khó khăn và thử thách. 

Điểm sáng của BST nằm ở những ý tưởng và họa tiết được lấy cảm hứng từ sắc đẹp kiêu sa của những loài Mèo trên Thế Giới. Sử dụng những chất liệu sequin lấp lánh mang màu sắc nổi bật như: vàng gold, kim sa,… Ngoài ra các thiết kế lần này đã lột tả được hết sức sáng tạo và sự bức phá thông qua cách nhấn nhá trong từng  layout mà NTK Tăng Thành Công lựa chọn cho dàn model sẽ trình diễn trong BST lần này. Khép lại “đại tiệc thời trang” vô cùng bùng nổ, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc đã đem đến màn walk ấn tượng với lối trình diễn nổi bật.

Tuần lễ thời trang trẻ em Châu Á – Asian Kids Fashion Week 2023 đã kết thúc trong sự chứng kiến của toàn bộ khán giả cũng những con người thực hiện trong niềm hân hoan và hạnh phúc. Khi mang đến một màu sắc mới cho ngành thời trang, đồng thời, tạo nên “bữa tiệc âm nhạc” và thời trang được “thêu dệt” từ những tinh hoa truyền thống song hành với yếu tố hiện đại.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan