Lộ diện Top 5 Grand Voice Award Miss Grand Vietnam 2024

Trọng Andrea |

Grand Voice Award lần đầu tiên được tổ chức tại Miss Grand Vietnam 2024. Chương trình nhận được nhiều sự tham gia của đông đảo thí sinh, lộ diện Top 5 trình diễn trong đêm chung kết.

Grand Voice Award là một phần thi trong khuôn khổ MGVN 2024 nhằm tìm kiếm những người đẹp có tài năng ca hát. Top 5 sẽ được trình diễn tại đêm chung kết và người chiến thắng sẽ được đặt cách vào Top 10 chung cuộc.

Mới đây, phần thi đã được diễn ra với sự góp mặt của 32 trên 36 thí sinh. Dù ca hát vốn không phải thế mạnh của một số thí sinh, nhưng với số lượng tham gia đông đảo có thể thấy được tinh thần máu lửa, xông pha, năng lượng đậm chất Miss Grand Vietnam.

Chương trình có sự tham dự của dàn Ban giám khảo quyền lực: NSND Vương Duy Biên – Phó Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Lê Hoàng Phương – Thành viên BGK, Diễn viên, doanh nhân Quốc Trường – Thành viên BGK. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Hoa – GK khách mời và Ban chuyên môn của chương trình.

Tại chương trình lần này, Á hậu Bùi Khánh Linh đã đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt chương trình.

Hàng loạt tiết mục đặc sắc, bùng nổ vũ đạo cùng nhiều giọng hát ấn tượng

Nguyễn Vĩnh Hà Phương, thủ khoa đầu vào Khoa Thanh nhạc Nhạc viện TP. HCM đã mang đến ca khúc “We are Grand”. Phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng về cả vũ đạo, vũ đoàn phụ họa, trang phục lẫn âm nhạc. Bài hát mang màu sắc quyến rũ, nóng bóng. Hà Phương còn ghi điểm khi phần điệp khúc được viết theo slogan của cuộc thi Miss Grand International: We are Grand, the one and only.

Được biết, đây là ca khúc Hà Phương tự sáng tác trong vòng 1 tiếng cả phần lời lẫn giai điệu. Ngay sau khi hoàn thành, cô đã mang đi phối khí và đăng ký dự thi MGVN 2024 ngay hôm sau đó.

Vũ Thị Thu Hiền không gây thất vọng khi mang đến ca khúc debut “Chưa muốn yêu”.

Không làm thất vọng, Top 6 Vietnam Idol thể hiện giọng hát quyến rũ, nội lực cùng vũ đạo cuốn hút và khả năng làm chủ sân khấu. Cách hát bỏ nhỏ cuốn hút, tự tin của cô ghi điểm với dàn BGK khó tính. Hiền Hellen có sự đầu tư chỉn chu cả về trang phục, vũ đoàn và âm nhạc. 

Phạm Hoàng Kim Dung, nữ dancer Vũ đoàn Bước nhảy mang đến tiết mục “Đã không yêu thì thôi” không thể bùng nổ hơn. Kim Dung gây bất ngờ khi lần đầu thử sức với ca hát và rap. Tuy không phải là thế mạnh nhưng Kim Dung đã thể hiện tiết mục khá trọn trìa, đặc biệt là mang đến những chuyển động cơ thể vô cùng mãn nhãn. Là một dancer, Phạm Hoàng Kim Dung đã cân mọi vũ đạo khó nhằn một cách cuốn hút với khả năng làm chủ sân khấu. Tiết mục nhận được nhiều tiếng reo hò từ khán giả. Kim Dung cho biết đây là lần đầu tiên cô vừa nhảy, hát và rap

Phạm Hoàng Kim Dung

Cùng dự thi với ca khúc “Đã không yêu thì thôi”, Lê Phan Hạnh Nguyên đã lựa chọn bản phối gốc của ca sĩ Minh Tuyết thay vì bản phối mới như Kim Dung. Không chỉ là âm nhạc, Hạnh Nguyên còn hóa thân vào hình tượng của em gái Cẩm Ly trên sân khấu Grand Voice. Người đẹp gốc Đồng Tháp đã lựa chọn trang phục, make up theo phong cách 2000s để tái hiện lại hình ảnh Minh Tuyết – chủ nhân bản hit huyền thoại. Hạnh Nguyên sở hữu giọng hát live khỏe, sáng, vũ đạo quyến rũ, sôi động và biết làm chủ sân khấu. Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng dành nhiều lời khen khi Hạnh Nguyên trình diễn thành công ca khúc này.

Lê Phan Hạnh Nguyên

Nguyễn Thị Lệ Nam da diết với bản mashup ballad “Tội cho em” và “Anh tự do nhưng cô đơn”. Nam Anh xuất hiện sang trọng tựa quý cô trong chiếc váy dạ hội suông dài. Giọng hát da diết, lắng đọng và tình cảm. Mặc dù không có vũ đạo hay trợ diễn, Nam Anh vẫn thu hút được người nghe nhờ giọng hát sáng, truyền cảm, cân mọi quãng cao một cách nhẹ nhàng, thoải mái, bắt tai. 

Nguyễn Thị Lệ Nam

Võ Lê Quế Anh xuất hiện với màn trình diễn được đánh giá là tựa “idol Hàn Quốc”. Với thế mạnh về tiếng Hàn và khả năng hát, rap ấn tượng, người đẹp Quảng Nam lựa chọn ca khúc Kpop để trình diễn tại Grand Voice. Với ca khúc này, Quế Anh mang đến một tiết mục tràn đầy sự tự tin, cuốn hút và năng lượng. Dù là ca khúc sôi động và vốn dành cho girl group, nhưng Quế Anh vẫn cân được cả 4 vocal và làm chủ được sân khấu.

Võ Lê Quế Anh

Gương mặt mới Dương Thị Thanh Thảo gây bất ngờ với bản mashup “Lá cờ – Giai điệu tự hào”. Thanh Thảo xuất hiện với tà áo dài đỏ nền nã. Cô sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm hứng khiến nhiều người rất xúc động và tự hào về quê hương đất nước. Bên cạnh đó, Thanh Thảo có cách xử lý bài hát vô cùng mới mẻ, trẻ trung, xử lý các nốt cao gọn gàng, ấn tượng. Đặc biệt, cô đã chạm được đến trái tim và thu hút khán giả bằng giọng hát này.

Dương Thị Thanh Thảo

NSND Vương Duy Biên cũng chia sẻ Dương Thị Thanh Thảo đã thể hiện bản mashup này rất tốt. Thí sinh có được sự biểu cảm và giọng hát nội lực, chạm được đến trái tim người nghe và chính anh rất xúc động khi xem phần trình diễn này.

Nguyễn Thị Yến Nhi mang đến bài hát “Gặp nhau giữa rừng mơ”. Dù không có sự hỗ trợ từ vũ đoàn, tiết mục của Yến Nhi vẫn rất thu hút nhờ khả năng múa điêu luyện, giọng hát tươi vui phù hợp với giai điệu của bài hát. Phần trình diễn của Yến Nhi vô cùng nhộn nhịp, khuấy động được khán phòng nhờ sự tự tin, luyến láy nhịp nhàng, bắt tai, thể hiện được tinh thần của một cô gái bản làng. Cuối bài, Yến Nhi lên note cao ấn tượng.

Nguyễn Thị Yến Nhi

Kim Tú Bình tựa nàng tiên cá trong tiết mục “Part of your world”. Cựu sinh viên Ngoại thương gây bất ngờ với giọng hát khỏe, trong trẻo, thánh thót, đưa người nghe bước vào thế giới cổ tích.

Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đánh giá đây là bài hát khó, cần có kỹ thuật để điều khiển được hơi thở, giọng hát tốt. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Tú Bình đã xử lý rất tốt. Nếu có thể tập luyện nhiều hơn, tiết mục chắc chắn sẽ thanh thoát và ngây ngất lòng người.

Những tiết mục xúc động

Dương Thị Phương Anh khiến cả khán phòng và Lê Hoàng Phương rơi nước mắt trong tiết mục “Đến giờ cơm”. Bài hát khiến cô nhớ về người ông quá cố cùng những kỷ niệm mà ông đã chăm sóc cho cô từ khi còn bé. Phương Anh gửi gắm thông điệp hãy quan tâm đến người thân khi còn có thể.

Dương Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Minh Thương cũng vô cùng xúc động và lấy được nước mắt nhiều khán giả trong ca khúc “Ước mơ của mẹ”.

 

Đặng Trần Thùy Trâm hóa thân thành dragqueen trong ca khúc “The stage of my life.” Sự xuất hiện của cô gây được ấn tượng, khuấy động cả khán phòng vì sự sôi nổi. Thùy Trâm đã đầu tư trang phục lộng lẫy, hoành tráng và mái tóc cam nổi bật. Tiết mục có sự đồng diễn của 2 drag queen chuyên nghiệp. Tiết mục có sự dàn dựng chỉn chu cả về âm nhạc, trang phục, vũ đạo và có pháo hoa giấy kết màn. 

Tuy nhiên, sau phần trình diễn sôi động, năng lượng đó là câu chuyện đầy xúc động của Thùy Trâm. Đến với Grand Voice, Thùy Trâm muốn mang hình tượng drag queen để tri ân một người anh quá cố đã luôn giúp đỡ, đồng hành cùng cô trong suốt quá trình làm nghề.

Tinh thần Miss Grand Vietnam: tự tin, dám thể hiện

Bùi Lý Thiên Hương không nằm ngoài danh sách những thí sinh đầu tư cho phần thi Grand Voice. Tại phần thi này, người đẹp An Giang vô cùng quyến rũ trong ca khúc debut mang tên “Good Nai”. Thiên Hương khoe vũ đạo nóng bỏng và giọng hát quyến rũ, nhận được nhiều sự ủng hộ của các thí sinh.

Phạm Thị Ánh Vương khuấy động khán phòng nhờ giọng hát “khủng” trong ca khúc “Một vòng Việt Nam”. Dù ca hát không phải là thế mạnh, thậm chí có sự chênh phô, tuy nhiên với sự tự tin, năng lượng, năng nổ tham gia, không ngại thể hiện mình, Ánh Vương đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các thí sinh khác. Phần trình diễn được diễn viên Quốc Trường vô cùng hào hứng và đánh giá cao về tinh thần xông pha, năng lượng tích cực của Ánh Vương.

Lâm Thị Bích Tuyền thừa nhận lipsync trong ca khúc “Finding You”. Đến với phần thi Grand Voice, dù ca hát không phải thế mạnh nhưng bằng tình yêu với sân khấu và đam mê, dám thể hiện của một thí sinh MGVN, Bích Tuyền đã chuẩn bị chỉn chu cho phần xuất hiện của mình. Cô đã thừa nhận có thu sẵn, đầu tư trang phục, vũ đoàn, vũ đạo để mang đến một phần trình diễn trọn vẹn, mãn nhãn. Tiết mục của Bích Tuyền được đánh giá là thành công vì cô thể hiện được sự quyến rũ của một nữ hoàng khi trình diễn.

Lâm Thị Bích Tuyền

Cao Thị Liên mang “bài tủ” Tâm sự cùng người lạ đến dự thi. Chia sẻ với BGK, Cao Thị Liên cho biết đây là ca khúc cô thường hát karaoke và cũng rất tự tin khi trình diễn. Do đó đã mang đến dự thi cùng các bạn thí sinh khác.

Cao Thị Liên

Top 5 Grand Voice Award Miss Grand Vietnam 2024

Trải qua vòng thi đầy hấp dẫn, BGK đã lựa chọn được 5 cái tên xuất sắc sẽ lọt vào Top 5 Grand Voice Award, trình diễn trong đêm chung kết.

  1. 421 – Vũ Thị Thu Hiền
  2. 208 – Nguyễn Vĩnh Hà Phương
  3. 193 – Nguyễn Thị Yến Nhi 
  4. 211 – Võ Lê Quế Anh
  5. 367 – Dương Thị Thanh Thảo
Loading...

Tin liên quan