“Con ước mơ ba mẹ sau này có một cuộc sống tốt hơn” – một trong những chia sẻ cảm động của bạn nhỏ tham gia đêm hội Trăng Rằm – sự kiện Trung Thu do MCV phối hợp cùng Lof Kun tổ chức.
Vừa qua, tại khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, MCV Group phối hợp cùng thương hiệu sữa Lof Kun tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2023 mang tên “Cùng Kun Vui Hội Trăng Rằm”, hoàn toàn miễn phí cho các em thiếu nhi trong địa bàn quận 7 nói chung và con em cán bộ, công nhân, nhân viên đang công tác tại khu chế xuất Tân Thuận nói riêng với chủ đề “Thắp sáng trăng vàng, gửi ngàn yêu thương”.
Chương trình có quy mô lớn, thu hút sự tham dự của hơn 1200 các em nhỏ cùng phụ huynh. Ngoài ra, đây cũng là sự kiện kết lại dự án Trung Thu Yêu Thương – dự án đặt biệt của thương hiệu sữa Lof Kun nhân dịp Trung Thu 2023.
Với sự đầu tư trong khâu tổ chức, chương trình diễn ra với nhiều hoạt động giải trí lành mạnh, thiết thực và bổ ích nhân Tết Trung thu – ngày hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Tại đây, các bạn nhỏ hào hứng hòa mình vào các trò chơi dân gian như: Bịt mắt đánh trống, Hai người ba chân, Ném vòng cổ vịt…, tham gia các trải nghiệm thú vị như: gấp lồng đèn, làm bánh trung thu, học múa lân,…và được nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng Lof Kun.
Tham gia đêm hội Trăng rằm, các em nhỏ lần đầu được chia sẻ những ước mơ từ đáy lòng thông qua hoạt động thú vị mang tên viết điều ước. Tại đây, những ước mơ tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao đã được chia sẻ khiến không ít phụ huynh và khán giả xúc động.
Ngoài ra, các bạn nhỏ còn có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng MC Hoàng Rapper – Emma Nhất Khanh và các nghệ sĩ nhí như: ca sĩ Bảo Ngọc, diễn viên nhí Ngân Chi, diễn viên nhí Duy Anh, TikToker Bối Bối, …; thưởng thức những tiết mục văn nghệ, xiếc, ảo thuật được dàn dựng công phu và độc đáo.
Sự xuất hiện của Chú Cuội – MC Hoàng Rapper và Chị Hằng – Emma Nhất Khanh đã mang đến những màn tương tác, “tung hứng” đầy hài hước. Bên cạnh đó, ca sĩ Bảo Ngọc cùng các sao nhí Ngân Chi, Duy Anh, Bối Bối cũng mang đến những tiết mục sôi động, giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt làm cho không khí càng nhiệt hơn bao giờ hết khiến các bạn nhỏ không thể rời mắt.
Không chỉ vui chơi thỏa thích, tại đây các bạn nhỏ còn được trao cơ hội để chia sẻ tình yêu thương với rất nhiều bạn nhỏ khó khăn trên khắp cả nước thông qua việc làm ý nghĩa. Cụ thể, khi các bạn nhỏ và phụ huynh tham gia bất kỳ hoạt động, trò chơi nào tại sự kiện và quét mã QR code được cung cấp trên thẻ tại các gian hàng trò chơi, mỗi lượt quét QR, nhãn hàng sữa Kun sẽ thay các bạn nhỏ đóng góp 5000 đồng vào ngân hàng Baby Pig để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn để các bạn nhỏ cũng có một đêm Trung Thu ấm áp.
Nhân sự kiện lần này, thương hiệu sữa LofKun – công ty CP sữa quốc tế (IDP) cũng tổng kết lại chiến dịch “Cùng Kun chia sẻ yêu thương” đã thực hiện trong thời gian qua, và công bố ngân hàng Baby Pig của Lof Kun đã quyên góp được 10 tỷ đồng để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt, cuối chương trình phần trình diễn lân sư rồng đặc sắc cùng màn rước đèn, phá cỗ siêu khổng lồ với sự tham gia của hơn 1200 bé và phụ huynh là điểm nhấn ấn tượng tại sự kiện lần này. Một đêm Trung Thu hoành tráng khép lại, các bạn nhỏ đã cùng nhau hòa mình vào không khí tràn ngập những sắc màu vui tươi, hạnh phúc và cùng lan tỏa những thông điệp tích cực đến cộng đồng.
Qua đây, MCV Group và thương hiệu sữa Lof Kun đã mang đến một lễ hội Trung Thu đậm chất truyền thống để các em được vui chơi thỏa thích, trải nghiệm thực tế, có cơ hội khám phá thế giới và cuộc sống xung quanh. Từ đó, giúp các bạn nhỏ có thêm nhiều bài học ý nghĩa, nhân văn, biết chia sẻ yêu thương giúp các em ngày càng trưởng thành và hạnh phúc.
Ngoài ra, MCV còn từng gây tiếng vang lớn với nhiều chương trình dành cho gia đình, các bậc phụ huynh, đặc biệt là các bé như: Con đã lớn khôn, Ước mơ của em, Gia đình siêu nhộn, Đại chiến tứ sắc nhí, phim sitcom Những đứa con từ trên trời rơi xuống 1-2-3…, gần đây nhất là chương trình Lof Kun – Cùng con trưởng thành, cùng con hạnh phúc đã được khán giả đón nhận và ủng hộ. MCV mong muốn giữ được tinh thần mà nhà sản xuất đã làm rất tốt trước đây, không chỉ mang lại những giây phút giải trí đúng nghĩa cho các khán giả nhí, mà từ đó cũng truyền cảm hứng, thông điệp đến các bậc phụ huynh để tạo điều kiện nhiều hơn cho con em được phát triển toàn diện, cả về thể chất lẫn tinh thần, về trí tuệ và cảm xúc.