Mẹ 3 con chiếm trọn tình cảm từ dàn BGK quyền lực ngay trong buổi casting đầu tiên The Face Vietnam 2022

Trọng Andrea |

Khép lại ngày Casting đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, dàn Giám khảo quyền lực của The Face Vietnam 2022 đã tìm ra được nhiều gương mặt tiềm năng để trao cơ hội thử sức trong các thử thách tiếp theo. Trong đó, phải kể đến Nguyễn Hồng Bảo Trân, thí sinh 30 tuổi đến với cuộc thi bằng đam mê cháy bỏng với nghề người mẫu. Bắt đầu từ việc chia sẻ bản thân là người mẹ có 3 đứa con, Bảo Trân liên tục đưa các Giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những câu chuyện mà thí sinh này mang đến cuộc thi. 

Ngày thi đầu tiên (15/03/2022) trong Vòng Casting khu vực miền Nam của chương trình The Face Vietnam 2022 đã chứng kiến sự đổ bộ đông đảo của dàn thí sinh cực chất. Bên cạnh dàn thí sinh chiếm spotlight khi “đẹp bất chấp” cam thường của team qua đường, hay sẵn sàng diện style độc lạ để gây ấn tượng mạnh với BGK, thì còn rất nhiều thí sinh mang đến những câu chuyện xúc động. Một trong số đó là trường hợp của bà mẹ 3 con Nguyễn Hồng Bảo Trân (SBD 149).

Không sở hữu chiều cao khủng, cũng không diện đồ nóng bỏng như bao thí sinh khác, Bảo Trân chọn cho mình phong cách đơn giản với chiếc áo bra cùng quần ống suông, nhưng đã gây được ấn tượng mạnh với dàn Ban giám khảo quyền lực của chương trình. Sở dĩ, điểm quyến rũ tạo nên dấu ấn đặc biệt cho thí sinh cao 1m64 này là nụ cười siêu lòng người đối diện cùng thần thái tự tin mặc dù cô đã là bà mẹ của 3 đứa con. Ngay từ những bước trình diễn đầu tiên, cô gái sinh năm 1992 này đã toát lên nguồn năng lượng tích cực khiến Mentor Minh Triệu thích thú nhận xét: “Bạn này đi catwalk 1 cách rất enjoy”. Đồng tình với Siêu mẫu Minh Triệu, Host Nam Trung cũng dành tặng cho cô nàng hàng loạt lời khen: “Em đẹp lắm đấy… nhất là nụ cười, tinh thần của em…” và giơ tín hiệu đồng ý ngay lập tức. Đặc biệt, khi được lắng nghe câu chuyện đặc biệt về thí sinh này, Host Nam Trung và Mentor Anh Thư đã nhận định đây sẽ là gương mặt truyền cảm hứng mà các thương hiệu, nhãn hàng đang tìm kiếm. Ngoài ra, Mentor Vũ Thu Phương cũng bày tỏ sự đồng cảm và thán phục cho cô gái này khi không chỉ biết chăm sóc, lo toan cho gia đình mà còn biết cân bằng để được sống với đam mê của bản thân. Đây chính là hình tượng người phụ nữ hiện đại văn minh mà nhiều người muốn hướng tới. Chính vì vậy, thí sinh Bảo Trân đã nhận được cả 3 “cái gật đầu” của các vị Mentor để chính thức bước vào vòng tiếp theo của chương trình.

Được biết, Bảo Trân đam mê công việc người mẫu từ năm 18 tuổi nhưng điều kiện không cho phép cô theo đuổi. Năm 21 tuổi, cô bắt đầu lập gia đình và trở thành người vợ, người mẹ đảm đang, tháo vác khi vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc cho 3 người con của mình. Đặc biệt, Bảo Trân chia sẻ cô từng mất khá nhiều thời gian để cùng con chữa bệnh tự kỷ mà quên mất đam mê của mình. Cho đến khi The Face Vietnam 2022 quay trở lại, cô muốn nắm bắt cơ hội để truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực tới các bạn trẻ về việc được sống và thực hiện đam mê của mình là chưa bao giờ muộn.

Mentor Vũ Thu Phương say Yes với thí sinh Nguyễn Hồng Bảo Trân

Mentor Minh Triệu

Mentor Anh Thư

Với sự xuất hiện chiếm trọn cảm tình của các vị BGK, Nguyễn Hồng Bảo Trân được dự đoán sẽ là một thí sinh thú vị trong The Face Vietnam 2022. Ngoài nhân tố đặc biệt này, còn rất nhiều gương mặt thú vị đã, đang và sẽ lần lượt được hé lộ tại Vòng Sơ tuyển (Casting) của The Face Vietnam 2022, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới GRAND PALACE, 148/12 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp HCM. Cùng chờ đón sự xuất hiện của các “nhân tố bí ẩn” này tại Fanpage chính thức The Face Vietnam. 

Mời quý vị khán giả cùng theo dõi và cập nhật tại Fanpage chính thức của chương trình https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial

Mọi thông tin về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của The Face Vietnam trong thời gian tới. Truy cập fanpage https://www.facebook.com/TheFaceVietnamOfficial hoặc liên hệ hotline: 0976998844 để biết thêm chi tiết.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan