Liên hợp quốc gọi năm 2021 là “Year of Healing” – Năm của sự hàn gắn những nứt vỡ trong tâm hồn. Và năm 2022, xu hướng “tìm về bên trong” để hàn gắn những bất ổn nội tâm càng mạnh mẽ hơn.
Cơn bão đại dịch vần vũ suốt hai năm, để lại dư chấn khôn nguôi trên những bất ổn của tình hình kinh tế, sự vắng lặng của những trung tâm thương mại và những biến động trong tâm hồn con người. Với triết lý “Seeking true beauty”, trong suốt hơn 60 năm, Menard luôn đau đáu đi tìm vẻ đẹp đích thực nơi mỗi người phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không đơn thuần nằm ở mái tóc hay làn da, mà nằm ở một trái tim an yên, biết yêu thương bản thân và lan tỏa nguồn năng lượng bình hòa ấy đến thế giới xung quanh.
Đại nhạc hội SON – Điểm chạm của những tâm hồn yêu cái Đẹp.
Bởi vậy, giữa lúc khó khăn nhất, Menard chọn cách bước chậm lại, hàn gắn cho chính mình, để rồi lan tỏa sức mạnh ấy cho cộng đồng bằng những giá trị: Love – Appreciation – Pride. Chúng tôi yêu – trân trọng và biết ơn từng phút giây được sống.
“Chăm sóc tốt cho mình và người thân là chưa đủ. Nếu được, chúng tôi mong muốn chăm sóc cho cả những người yếu đuối hơn mình để giảm thiểu gánh nặng cho Cộng đồng. Tỉnh táo và tử tế ứng phó trong mọi hoàn cảnh mới là liều vaccine quý giá và hữu hiệu nhất của bạn lúc ấy” – Trích lời Tổng giám đốc Menard Việt Nam – Bà Lê Thanh Hương.
Menard Việt Nam cùng san sẻ khó khăn với Sài Gòn…
Đó là lý do khi nhìn Sài Gòn “trở ốm”, nhìn đội ngũ cán bộ y tế và bộ đội ngày đêm túc trực phục vụ nhân dân, chúng tôi “bàn bạc” mở bếp ăn, mua máy thở… Chẳng có là bao, ngoài tấm lòng với quê hương và những người đồng bào. Đó là khởi nguồn của mong muốn để lại cho thế hệ sau những mảng xanh. Sẽ mất rất lâu để có một cánh rừng trù phú, nhưng bắt tay vào làm thì hy vọng nhen lên.
Những cây non được trân trọng vun trồng tại mảnh đất Vị Xuyên (Hà Giang) anh hùng.
Hai năm đại dịch là hai năm thử thách của bất kỳ thương hiệu nào, và cũng là hành trình để mỗi thương hiệu nhìn nhận lại những giá trị cốt lõi. Đối với Menard, đó là “di sản” từ cốt cách Nhật Bản và tinh thần nhân văn cao đẹp. Nhờ đó, Menard tự hàn gắn cho chính mình, cho Tri kỷ và cho Cộng đồng.
Tình yêu cuộc sống và lòng nhân ái là kim chỉ nam trên mọi hành trình. Đó cũng là năng lượng hàn gắn mà Menard đã mong muốn lan tỏa đến Cộng đồng trong giai đoạn khó khăn nhất, thông qua những hoạt động CSR và các hoạt động nghệ thuật.
Menard dùng âm nhạc để “Đối thoại” với chính mình, tri kỷ và cộng đồng.
Đại nhạc hội SON IV – Đối thoại – diễn ra ngày 15/10/2022 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia – Hà Nội, có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Hà Anh Tuấn, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Đông Hùng, tài năng Gen Z Mỹ Anh và nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Menard tự hào mang đại nhạc hội Son IV quay trở lại để “Đối thoại” với các Tri kỷ những câu chuyện về Sự sống và Tình yêu. Son IV cũng là chương tổng kết ngọt ngào cho hành trình gọi tên nỗi đau, chấp nhận rạn nứt, hàn gắn tâm hồn của Menard và những hàng ngàn phụ nữ yêu cái Đẹp.
Menard tin vào năng lượng hàn gắn của âm nhạc. Giá trị di sản của Son IV là sự kết tinh của nghệ thuật Kintsugi – nghệ thuật hàn gắn nứt vỡ bằng vàng. Son IV cổ vũ mỗi người phụ nữ bước ra khỏi những vấp ngã, tổn thương, nhìn thẳng vào những vết xước trong tâm hồn, vẽ lên đó những ánh vàng rực rỡ của hy vọng. Họ sẽ nhìn thấy một phiên bản mạnh mẽ hơn, hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn của chính mình. Đó chính là nguồn cội của “Vẻ đẹp đích thực” – nằm trong chính những điều không hoàn hảo.