Những con số ấn tượng làm nên thành công rực rỡ của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021

Trọng Andrea |

Vừa qua, mùa thứ 12 của chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 – Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp tại Tp Hồ Chí Minh, tiếp tục đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong chặng đường phát triển của sự kiện thời trang uy tín được mong chờ nhất trong năm này. Hãy cùng điểm lại những con số ấn tượng làm nên thành công của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Bước qua mùa thứ 12, Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã làm nên một cột mốc lịch sử khi nỗ lực tổ chức thành công trong bối cảnh đầy khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Tuy gặp phải nhiều hạn chế về quy mô khi địa điểm quen thuộc của Aquafina Vietnam International Fashion Week ở các mùa trước là Nhà thi đấu Nguyễn Du năm nay đang làm bệnh viện dã chiến, chương trình đã quyết định chuyển sang một địa điểm hoàn toàn mới tại Capital Studio với khoảng 300 khán giả cho mỗi khung giờ trình diễn. Tuy thu hẹp về mặt quy mô khách mời nhưng chất lượng tổ chức của Aquafina Vietnam International Fashion Week vẫn luôn được đầu tư công phu. Chính bởi vậy, sức hút cũng như sự quan tâm của giới mộ điệu dành cho Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 vẫn không hề hạ nhiệt, khi trong cả ba đêm trình diễn khán đài luôn được lấp kín bởi khách mời, khán giả đến ủng hộ cho các nhà thiết kế. Điều này một lần nữa đã khẳng định được sức nóng, vị thế cũng như chất lượng của “bữa tiệc” thời trang  được mong chờ nhất năm 2021.

Hỗ trợ không thu phí tổ chức đối với các Nhà thiết kế

Có thể nói, việc không thu phí tổ chức show diễn đối với các nhà thiết kế tham gia quảng bá bộ sưu tập là một trong những quyết định vô cùng ý nghĩa đến từ Madame Trang Lê – Chủ tịch Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. Năm 2021, làng mốt Việt đã chịu tổn thất rất nặng nề sau hơn nửa năm đóng băng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, quyết định đột phá này được xem như là một món quà khích lệ tinh thần dành cho các nhà thiết kế có thể cố gắng cùng nhau tạo nên một Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 thật thành công. Không phụ lòng mong đợi của bà Trang Lê, các nhà thiết kế đã vô cùng cố gắng vượt qua những khó khăn và trình làng hàng loạt những bộ sưu tập ấn tượng với những màu sắc rực rỡ, mang đậm dấu ấn cá nhân trong từng bộ trang phục.

13 nhà thiết kế/thương hiệu thời trang, hơn 400 mẫu trang phục độc đáo

Chỉ trong vòng 2 tuần để hoàn thiện bộ sưu tập, các nhà thiết kế tài năng đã phải gấp rút chuẩn bị, cố gắng dành hết tâm sức và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình để có thể mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, thỏa lòng mong đợi của đông đảo khán giả và tín đồ yêu thời trang. Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã chứng kiến màn “trình làng” hoành tráng của hơn 400 bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ và công phu cùng với hàng ngàn món phụ kiện tinh tế đến từ 13 Nhà thiết kế /Thương hiệu thời trang đình đám trong nước và quốc tế như NTK Hoàng Hải, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Đặng Trọng Minh Châu, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên, thương hiệu Devon London by Devon Nguyễn, thương hiệu Elisabetta Franchi (Italia), NTK Quý Cao, thương hiệu Metiseko (Pháp), thương hiệu I.H.F, thương hiệu Tracy Studio, thương hiệu Maison Tei by Nguyễn Tiến Truyển, NTK Ivan Trần, NTK Lê Long Dũng. Chưa dừng lại ở đó,, ba đêm diễn của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã thật sự bùng nổ khi trình làng hàng loạt những bộ sưu tập gây ấn tượng bởi phong cách đa dạng từ trang phục truyền thống cho đến những thiết kế độc đáo đậm chất high fashion vô cùng thời thượng, đưa giới mộ điệu, giới truyền thông và công chúng vào rất nhiều những cung bậc cảm xúc khi thưởng thức những bộ sưu tập trong “bữa tiệc” thời trang đầy màu sắc đẳng cấp nhất Việt Nam.

Hoa hậu H’Hen Niê trình diễn vedette tại show diễn của NTK Hoàng Hải

Siêu mẫu Vũ Thu Phương trình diễn trong show của NTK Lê Long Dũng

Vedetle Võ Hoàng Yến tự tin với áo dài chất liệu Organza xuyên thấu đã tạo nên nét phá cách cho trang phục.

Siêu mẫu Hoàng Thuỳ trình diễn tại show của NTK Hoàng Hải

Khẳng định vị thế hàng đầu với sự đổ bộ của hàng  loạt ngôi sao đình đám

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 khẳng định là một trong những sự kiện có sức hút cực kỳ mạnh mẽ đối với giới mộ điệu thời trang. Với sự trở lại vô cùng ngoạn mục lần này, dù diễn ra trong bối cảnh còn nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 vẫn nhận được sự tham gia của hàng loạt những tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt như siêu mẫu Vũ Thu Phương siêu mẫu Thanh Hằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Hoàng Thùy, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Lệ Hằng, NSUT Kim Xuân, NSUT Mỹ Uyên, diva Hồng Nhung, ca sĩ Đông Nhi, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My,  … Bên cạnh đó, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 còn quy tụ hơn 250 người mẫu với những sải bước đầy tự tin tỏa sáng, truyền tải xuất sắc nhất tinh thần và thông điệp của các BST mà 13 NTK và thương hiệu đã gửi gắm trên sàn runway.

Diva Hồng Nhung

Ca sĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

NSUT Mỹ Uyên, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Ngoài ra, cùng với sự góp mặt lần lần thứ hai của của các nhà mốt quốc tế là thương hiệu Elisabetta Franchi (Italia) và thương hiệu Metiseko (Pháp) tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, cùng sự tham dự quý báu đến từ Ngài Enrico Padula – Tổng Lãnh sự Italy tại TP.HCM, Madame Emmanuelle Pavillon Grosser –  Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM, và hàng loạt những nhân vật cao cấp đến từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu, Phòng Thương mại và Công nghiệp Italia, – đã tiếp tục khẳng định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng đối với các cường quốc thời trang trên thế giới. Ở đâu có thời trang, ở đó có văn minh và hội nhập, đây là điều đã được khẳng định khi đích thân Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM tổ chức buổi Welcome Party – buổi tiệc gặp gỡ các NTK/Thương hiệu thời trang và các vị khách quý trước thềm Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 diễn ra. 

Gần 1000 bài viết truyền thông với nỗ lực của hơn 200 thành viên ekip chỉ trong hơn 10 ngày

Đằng sau thành công tạo nên lịch sử cùng những phút giây thăng hoa trên sàn catwalk của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 thì không thể không kể đến sự cống hiến của hơn 200 thành viên ekip thuộc các team như hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, truyền thông, hậu cần, biên tập, make-up, người mẫu,… Chỉ với vỏn vẹn 10 ngày để chuẩn bị cho chương trình kể từ ngày được cấp phép tổ chức, cả ekip đã phải trải qua những giờ làm việc cực kỳ căng thẳng để có thể lên ý tưởng về tổ chức, thiết kế sân khấu và các khâu chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Với những cố gắng không ngừng nghỉ, quyết tâm tạo nên một chương trình hoành tráng, ekip ban tổ chức đã đóng góp một phần không nhỏ để tạo nên một sự kiện với quy mô tầm cỡ và chuyên nghiệp như Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021.

Những đêm diễn của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 sẽ khó có thể thành công nếu thiếu đi sự góp mặt và quan tâm, ủng hộ đến từ phía khán giả và giới truyền thông. Trong suốt quá trình truyền thông cho toàn bộ sự kiện, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã thu hút gần 1.000 tin bài đưa tin cũng như dành sự quan tâm rất lớn của hàng triệu khán giả theo dõi trực tuyến hàng đêm dành cho các bộ sưu tập của 13 nhà thiết kế và thương hiệu tham gia chương trình.

Những con số biết nói kể trên là minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất cho sự thành công của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021. Với thông điệp #ShiningLife, sự thành công của Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã và đang mang đến những thông điệp và tín hiệu phục hồi tích cực cho thời trang Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, có thể nói rằng đây sẽ là một cột mốc lịch sử cho Aquafina Vietnam International Fashion Week, khi chương trình đã vượt qua muôn vàn khó khăn để mang đến một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, uy tín và đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập fanpage Vietnam International Fashion Week: https://www.facebook.com/VNIFW hoặc liên hệ hotline 0976 99 88 44.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan