NTK Brian Võ và mối duyên lành đồng hành cùng Á hậu 2 Miss Charm 2023

Trọng Andrea |

Trên hành trình dự thi Miss Charm 2023, Á hậu 2 người Indonesia Olivia Tan nhận được sự hỗ trợ từ NTK Brian Võ với trang phục thường ngày và váy dạ hội đêm bán kết. 

Miss Charm 2023 vừa chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện đến từ Brazil – Luma Russo, 2 Á hậu lần lượt gọi tên các người đẹp Annabelle Mae McDonnell từ Philippines và Olivia Tan từ Indonesia. Kết quả này nhận được sự đồng thuận từ người hâm mộ sắc đẹp, khi Top 3 hoàn toàn xứng đáng.

Top 3 Miss Charm 2023

Đáng chú ý, trên hành trình đạt ngôi vị Á hậu 2 của người đẹp Indonesia – Olivia Tan có sự đồng hành từ một NTK đến từ Việt Nam. NTK Brian Võ là người đứng sau trang phục thường ngày và váy dạ hội đêm bán kết cho Olivia Tan. 

Á hậu 2 đến từ Indonesia diện chiếc váy xanh với những đường cắt tạo báo của NTK Brian Võ tại đêm bán kết

Trong phần thi trang phục dạ hội đêm bán kết, Olivia Tan lựa chọn chiếc váy xẻ tà cao màu xanh đính đá cầu kỳ nằm trong BST “Heart of Light” vừa được NTK Brian Võ cho ra mắt vào cuối năm 2022. Thiết kế ôm sát body với những khoảng hở táo bạo giúp Olivia Tan khoe trọn lợi thế hình thể.

“Có lẽ đó là cái duyên khi ekip và Olivia Tan đã liên hệ với chúng tôi để được nhận sự hỗ trợ. Brian Võ luôn nghĩ đó là duyên lành. Olivia khiến tôi cảm thấy được đồng hành cùng cô ấy là niềm vinh hạnh cho bản thân. Tôi đón nhận chân thành và hỗ trợ hết mình. Tôi nghĩ Olivia xứng đáng nhận được nhiều điều tốt đẹp như vậy trong cuộc sống, công việc và cả trong cuộc thi mà cô ấy tham gia là Miss Charm 2023 tại Việt Nam” – NTK Brian Võ chia sẻ.

Làm việc với tân Á hậu 2 Miss Charm 2023, NTK Brian Võ cho biết Olivia Tan là cô gái dễ thương, tràn đầy năng lượng, thông minh và nhạy bén trong tất cả các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, cũng như kỹ năng “beauty queen”. NTK Brian Võ cảm thấy bất ngờ khi Olivia Tan học tiếng Việt, hát tiếng Việt và hiểu nhiều về văn hoá Việt Nam.

“Là người Việt Nam luôn thân thiện, mến khách trong mắt bạn bè quốc tế, Brian Võ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người cần hỗ trợ. Khi Olivia Tan đã mở lời thì tôi đồng ý ngay. Lúc đó cô ấy và cả người thân trong gia đình đều bật khóc khi tôi nhận lời hỗ trợ trang phục dự thi. Đây là một người bạn dễ thương và tràn đầy năng lượng” – NTK Brian Võ cho biết.

 

Cảm mến trước sự dễ thương và năng lượng từ Olivia Tan, NTK Brian Võ đã hỗ trợ miễn phí hoàn toàn cho người đẹp trên chặng đường dự thi Miss Charm 2023 tại Việt Nam. NTK Brian Võ chăm chút kỹ lưỡng cho Olivia Tan trong những trang phục, chỉnh sửa váy áo để phù hợp với mỹ nhân đến từ Indonesia. Những thiết kế mang đậm thương hiệu của Brian Võ, váy dạ hội đính kết đá cầu kỳ, lấp lánh và nổi bật, kết hợp các đường cut out táo bạo giúp Olivia toả sáng để chạm đến vị trí Á hậu 2.

Sau khi đạt vị trí Á hậu 2 Miss Charm 2023, người đẹp đến từ Indonesia cùng ekip đã có buổi “hẹn hò” cùng NTK Brian Võ.

Olivia Tan sinh năm 1994, năm nay 29 tuổi. Trước khi trở thành Á hậu 2 Miss Charm 2023, Olivia Tan từng đạt danh hiệu Miss Global Indonesia 2021 sau đó đại diện cho quốc gia này dự thi Miss Global International 2022 và lọt Top 13 chung cuộc. Olivia Tan cũng từng đạt một số thành tích sắc đẹp như: Top 10 Miss Fashion Global Virtual 2021, Top 10 Miss Runway.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan