NTK Hoàng Quyên chiêu đãi “Bữa tiệc sắc màu” trên sân khấu Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021

Trọng Andrea |

Đêm bế mạc của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 mang chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” đã chính thức diễn ra vào ngày 23/12/2021 tại Capital Studio (TP.HCM). Trong đêm diễn cuối cùng của sự kiện, NTK Hoàng Quyên đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc sắc màu đầy mãn nhãn bằng BST kết hợp nhuần nhuyễn giữa thời trang và hội họa đặc trưng của thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên. 

Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 với chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” là sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế chuyên nghiệp nhất Việt Nam với quy mô tầm cỡ. Sàn catwalk bùng nổ hơn bao giờ hết khi NTK Hoàng Quyên mang BST “New Horizon” đến với đêm diễn. Các thiết kế trong BST “New Horizon” đan xen giữa phong cách hiện đại và kỹ thuật vẽ tay thủ công đã mở ra góc nhìn mới về người phụ nữ tiên phong ở thế kỷ 21.

Người mẫu Kim Dung – Quán quân Vietnam’s Next Top Model All Star thần thái trong bộ cánh hồng Neon

“Vượt qua điểm an toàn sẽ thấy một ‘chân trời mới’, một chính mình khác biệt hơn, phá cách, trẻ trung và tự do hơn” là thông điệp BST Fall Winter 2021 – “New Horizon” mang lại. Đặc biệt, sự xuất hiện của Quán quân The Next Face 2021 Phạm Phan Y Hạ và nữ hoàng lookbook TyhD đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021. Huấn luyện viên của The Next Face 2021, người mẫu Thùy Dương TyhD đảm nhận vai trò vedette trên sàn catwalk của BST “New Horizon”. Với thiết kế áo dài mang sắc vàng kết hợp dải màu xanh Cyan, TyhD đã góp phần tạo nên một sàn runway độc đáo đa sắc màu. Cũng trong BST ấn tượng này, Quán quân The Next Face 2021 – Phạm Phan Y Hạ cùng tà áo dài trắng thướt tha đã mang sự phóng khoáng của tinh thần cao nguyên vị lai và ngòi bút hội họa phá cách của NTK Hoàng Quyên đến với giới điệu mộ. “Ngoài ra, sàn runway của BST “Horizon” còn có sự xuất hiện của các Quán quân: người mẫu Trang Bùi – Quán quân TikTok FashUP 2021 hạng mục Modeling Icon, người mẫu Kim Dung – Quán quân Vietnam’s Next Top Model All Stars… 

Không chỉ chiêu đãi khán giả bằng bữa tiệc màu sắc độc đáo, họa tiết trên từng bộ trang phục trong BST “New Horizon” còn được chính NTK Hoàng Quyên tâm huyết vẽ lên

Bên cạnh đó, những chiếc áo dài mềm mại, thanh lịch mang một tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ hơn khi được NTK Hoàng Quyên khéo léo phối với áo gile organza cấu trúc phồng tạo ra từ kỹ thuật smocking

Đúng như chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, BST “New Horizon” của NTK Hoàng Quyên đã làm sáng bừng cả sân khấu bằng những bộ trang phục mang họa tiết trường phái trừu tượng lập thể cùng tông màu Neon rực rỡ. Khác với bảng màu nhẹ nhàng của những BST trước, NTK Hoàng Quyên đã “thoát kén” bằng sự pha trộn không ngờ tới của màu hồng ngọt ngào cùng xanh Neon tươi mới. Không chỉ vậy, sắc lục đậm trên nền vải lụa điểm xuyết thêm phụ kiện tone đỏ rực càng làm giới mộ điệu không thể rời mắt khỏi sân khấu của BST “New Horizon”.

Các người mẫu lần lượt xuất hiện với những thiết kế dịu dàng nữ tính không kém phần năng động trẻ trung khi kết hợp cùng thắt lưng bản lớn, clutch nhỏ trên hông và đôi boot da bụi bặm khiến khán giả không ngừng thích thú. Bên cạnh đó, những chiếc áo dài mềm mại, thanh lịch mang một tinh thần phóng khoáng, mạnh mẽ hơn khi được NTK Hoàng Quyên khéo léo phối với áo gile organza cấu trúc phồng tạo ra từ kỹ thuật smocking. 

Không chỉ chiêu đãi khán giả bằng bữa tiệc màu sắc độc đáo, họa tiết trên từng bộ trang phục trong BST “New Horizon” còn được chính NTK Hoàng Quyên tâm huyết vẽ lên. Cô chia sẻ: “Các họa tiết trong BST “New Horizon” khi êm ả nhẹ nhàng mang tinh thần của những bông hoa trôi qua dòng suối, lúc lại ào ạt mạnh mẽ với những mảng màu neon – nổi bật và tỏa sáng. Sự hòa trộn đầy tự tin và khác biệt, trẻ trung và tự do này không làm mất đi mà hơn nữa tôn vinh khí chất của người phụ nữ tiên phong.”

Sự sáng tạo không giới hạn trong bộ sưu tập “New Horizon” của NTK Hoàng Quyên đã để lại cho khán giả và giới điệu mộ tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 nhiều ấn tượng khó quên.

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan