Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Mr World Vietnam 2024

Trọng Andrea |

Người mẫu Phạm Tuấn Ngọc, 25 tuổi, thắng danh hiệu Nam vương Thế giới Việt Nam nhờ sự tự tin, nhiều kỹ năng tốt và được khán giả ủng hộ.

Khoảnh khắc công bố chiến thắng, Tuấn Ngọc vỡ òa trong tiếng reo hò của khán giả. Anh nhận phần thưởng 200 triệu đồng cùng suất thi Mr World 2024 – sẽ tổ chức trên sân nhà vào tháng 9.

Danh hiệu á vương 1 và 2 lần lượt gọi tên Võ Minh Toại, Đinh Ta Bi. Hai thí sinh còn lại trong top 5 là Dương Hoàng Hải, Hoàng Sơn.

Đêm chung kết, Tuấn Ngọc trổ tài đàn tranh, đánh võ ở vòng thi tài năng. Anh còn trải qua các phần trình diễn trang phục áo dài, thể thao, vest. Vòng ứng xử dành cho top 5, Tuấn Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo – hoa hậu Đỗ Thị Hà: “Cần có những biện pháp nào để nâng cao nhận thức của mỗi người để bảo vệ môi trường”. Phần trả lời của Tuấn Ngọc có đoạn: “Tôi không lấy ví dụ xa vời mà sẽ kể câu chuyện của chính mình. Khi tản bộ trên đường ở TP HCM, tôi bị đau đầu, sốc nhiệt. Sự nóng lên toàn cầu là nguyên nhân tôi gặp vấn đề này. Trước thực tế này, chúng ta cần nhận thức vấn đề bảo vệ môi trường không chỉ là việc của chính phủ mà là việc làm của mọi công dân. Mọi người hãy cùng sử dụng sản phẩm bảo vệ môi trường thay vì các sản phẩm không thể phân hủy. Ngoài ra, hãy tắt đèn khi không sử dụng, tham gia các hội nhóm bảo vệ môi trường. Với tôi, hành động nhỏ tạo nên kết quả lớn”.

Sau đó, anh còn bước vào thử thách câu hỏi phụ của Chủ tịch Mr World Vietnam dành cho top 2, trả lời bằng tiếng Anh.

Phạm Tuấn Ngọc sinh năm 1999, quê Hải Phòng, cao 1,83 m, tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh, khoa Kinh tế của Đại học Kinh tế Quốc dân. Tuấn Ngọc từng hai lần đoạt danh hiệu nam vương cấp trường, được vinh danh sinh viên tiêu biểu. Năm 2023, anh gây chú ý tại The Face Vietnam, đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.
Hai tháng tại cuộc thi, Tuấn Ngọc giữ sự ổn định, gây chú ý trên mạng xã hội qua nhiều video giới thiệu bản thân hút triệu lượt xem. Anh cũng là thí sinh vào top các phần thi phụ nhiều nhất. Trước đêm chung kết, trên các diễn đàn, fan xếp Tuấn Ngọc là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị nam vương. Nhiều đối thủ của Tuấn Ngọc tại cuộc thi cũng bầu chọn anh đăng quang.
Đêm chung kết diễn ra trong ba giờ với không khí sôi động, khoảng 3.000 khán giả. Các thí sinh thể hiện hình ảnh khỏe khoắn, nhiều năng lượng qua các phần thi. Á hậu Ngọc Hằng và top 29 thí sinh lần lượt trình diễn tiết mục Trót say, Khát vọng tuổi trẻ tạo điểm nhấn cho chương trình.

Nam vương Thế giới Việt Nam khởi động hồi tháng 4, nhằm tìm gương mặt thi Mr World 2024, sẽ tổ chức tại Việt Nam vào tháng 9. Thí sinh trải qua nhiều vòng thi phụ như thể thao, tài năng, thời trang, dự án nhân ái trước khi bước vào chung kết.

Mr World là một trong ba sân chơi lớn dành cho nam giới do Tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World Organization) nắm quyền. Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1996, diễn ra thường niên, năm nay chương trình trở lại sau bốn năm gián đoạn. Đương kim Nam vương Thế giới – Jack Heslewood, người Anh – sẽ trao danh hiệu cho người kế nhiệm.

Loading...

Tin liên quan