Siêu mẫu Thanh Hằng cùng dàn mẫu nhí oanh tạc sàn diễn Asian Kids Fashion Week 2023

Trọng Andrea |

Vào tối ngày 15/01/2023 tại Capital Studio, thành phố Hồ Chí Minh, đêm diễn cuối cùng của Asian Kids Fashion Week 2023 – sự kiện thời trang trẻ em hàng đầu khu vực Châu Á tiếp tục được diễn ra với sự bùng nổ của nhiều BST đến từ các Nhà thiết kế (NTK) đình đám trong nước và quốc tế. Nhiều gương mặt nổi tiếng nhất nhì Vbiz và loạt các model nhí đổ bộ  trên sàn runway, nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút mọi ống kính báo giới.

Asian Kids Fashion Week 2023 là sự kiện thời trang trẻ em thường niên hàng đầu khu vực Châu Á với quy mô tầm cỡ. Sau đêm diễn đầu tiên, không chỉ thu hút người yêu thời trang bởi những bộ sưu tập mãn nhãn của các nhà thiết kế, sự kiện còn trở thành tâm điểm khi chứng kiến “màn so kè” đến từ phong cách trình diễn của dàn sao đình đám cùng sự chuyên nghiệp của loạt các model nhí trong làng Mốt Việt. 

Điểm nhấn cho phần mở màn tại đêm diễn thứ 2 của Asian Kids Fashion Week 2023màn hóa thân thành “Nàng dâu ngọt ngào” của Siêu mẫu Thanh Hằng, sân khấu như “sáng bừng” bởi vẻ duyên dáng trong trang phục trắng tinh khôi. Ngay sau đó là loạt các người đẹp đình đám Showbiz lần lượt sải bước trông trang phục đến từ các NTK quốc tế như Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Á hậu Thuỷ Tiên, Hoa hậu Liên Lục Địa Bảo Ngọc, Người đẹp Hoàng Phương. Song, với 9 BST của đêm diễn thứ hai, điều gây bất ngờ cho khán giả tại Asian Kids Fashion Week 2023 lần này còn là sự góp mặt của những cái tên mẫu nhí đáng chú ý như Almira Bảo Hà, Celine Nguyễn, Kelly Ngọc Anh,… đã gây ấn tượng với khán giả với lối trình diễn tự tin, lôi cuốn.

Giải vàng Teen Model 2022 – Almira Bảo Hà sải bước với đôi chân biết nói, mẫu nhí liên tục đảm nhiệm vị trí quan trọng trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Minh Công, … được các nhà chuyên môn đánh giá sẽ có triển vọng trong tương lai.

Kelly Ngọc Anh cũng là mẫu nhí khiến khán giả không khỏi rời mắt khi xuất hiện đầy ma mị và uyển chuyển trong thiết kế mang hơi hướng “vùng núi Tây Bắc”, thần thái cuốn hút đúng tinh thần BST mà NTK mong muốn.

Đặc biệt là bé mẫu nhí Celine Nguyễn đã khiến cả “bữa tiệc thời trang” thêm phần phấn khích khi liên tục xuất hiện với các sắc thái, layout khác nhau, thậm chí là biểu cảm đối lập một cách chuyên nghiệp. Được biết, Celine Nguyễn hiện đang là mẫu nhí nhỏ tuổi nhất của câu lạc bộ Pinkids nhưng rất tiềm năng.

Khép lại 2 ngày trình diễn của sự kiện Asian Kids Fahsion Week 2023 chúng ta có thể thấy không phải ngẫu nhiên mà các NTK “chọn mặt gửi vàng” cho các mẫu nhí này trình diễn cùng các ngôi sao lớn, ở đó bởi sự chuyên nghiệp của các bé khi đứng trên sàn diễn. Bên cạnh đó, các mẫu nhí Việt đã rất bản lĩnh, tự tin catwalk cùng các mẫu nhí quốc tế với những bước đi phóng khoáng, mạnh mẽ, thể hiện đúng tinh thần BST nhưng vẫn không mất đi sự hồn nhiên vốn có của trẻ nhỏ. 

Có thể nói, sự kiện Asian Kids Fashion Week 2023 đã để trong lòng khán giả nhiều dấu ấn khó phai, không chỉ mãn nhãn với những BST được đầu tư công phu trong các đêm diễn mà còn tự hào về 1 sự kiện thời trang đầy màu sắc và trở thành cầu nối quảng bá hình ảnh thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Khép lại Asian Kids Fashion Week 2023, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong mùa tiếp theo được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. 

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan