Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu H’Hen Niê cùng làm vedette cho BST “Tái sinh” của NTK Hoàng Hải tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021

Trọng Andrea |

Vào ngày 23/12/2021, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 với chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” đã diễn ra đêm bế mạc đầy ấn tượng và bùng nổ tại Capital Studio, 212 Lý Chính Thắng, Q3, TP. HCM. Đêm bế mạc được mong chờ đã mở màn với bộ sưu tập (BST) “Reborn – Tái sinh” của nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải, truyền tải thông điệp thời trang đầy ý nghĩa về sự tích cực – sự tái sinh đến với tất cả mọi người sau khoảng thời gian dài bị đình trệ bởi Covid – 19. Qua nền nhạc kịch đầy cảm xúc, phần trình diễn của Siêu mẫu Hoàng Thùy trong vị trí First Face và Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng Hoa hậu H’Hen Niê trong vị trí Vedette càng thêm phần thăng hoa khiến giới mộ điệu không thể rời mắt.

Được biết, NTK Hoàng Hải – “ông hoàng váy dạ hội” thường xuyên sánh vai cùng dàn Hoa hậu, mỹ nhân chân dài của làng giải trí Việt luôn tạo ra những thiết kế không chỉ nhấn mạnh vào chất liệu, mà còn chú trọng vào đường cắt, xẻ, nhấn nhá những chi tiết nhỏ để thiết kế luôn hoàn hảo và đặc biệt nhất; khiến giới mộ điệu luôn “đứng ngồi không yên”.

Đầm dạ hội cực quyến rũ với chi tiết khoét ngực sâu

Đầm đỏ tôn da, thu hút ánh nhìn khi được đính đá cùng màu

Mở màn cho đêm diễn bế mạc, First Face Siêu mẫu Hoàng Thùy quyến rũ, cực nổi bật với bộ đồ đỏ ôm sát, khoét eo cùng chiếc áo choàng xuyên thấu được đính đá lấp lánh. Kết màn một trong phần trình diễn của BST “Reborn – Tái sinh”, Vedette Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thể hiện phong thái quý tộc với áo khoác nhung xanh độn cầu vai, sánh bước bên mẫu nam với điểm nhấn quần dài xuyên thấu, đính đá. Đặc biệt, Vedette Hoa hậu H’Hen Niê thần thái quý phái hóa thân thành “nữ hoàng” đầy quyền lực với hai “cận vệ” bên cạnh khiến giới mộ điệu vỡ òa. Visual cực hút mắt khi phối hợp nhịp nhàng nhạc dạ hội và nhạc kịch, hòa quyện với chuyển biến của khung cảnh mỹ lệ đã khiến thiết kế của BST “Reborn – Tái sinh” thu hút mọi ánh nhìn.

First Face Siêu mẫu Hoàng Thùy quyến rũ, cực nổi bật với bộ đồ đỏ ôm sát, khoét eo cùng chiếc áo choàng xuyên thấu được đính đá lấp lánh

BST “Reborn – Tái sinh” là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, sự kết hợp từ hai dòng trang phục ready-to-couture và ready-to-wear, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ. Đây là cách mà NTK Hoàng Hải “xoay chuyển” bản thân trở nên phù hợp hơn với sự thay đổi liên tục của dòng chảy thời trang. Trong BST này, sự xuất hiện của những thiết kế áo cưới được sử dụng những chất liệu cao cấp như vải tuyn (tulle), gấm,… của Đức, Pháp nhẹ nhàng, tươi mới với các họa tiết thêu hoa nổi. Đặc biệt, những thiết kế đều được sử dụng những kỹ thuật may, thêu và đính kết hoàn toàn bằng thủ công 100% đề làm nổi bật lên tính cầu kỳ và tinh xảo của trang phục. NTK Hoàng Hải mong muốn một lần nữa tái hiện những điều làm nên tên tuổi của anh, cũng như sẽ “tái sinh” từ những cốt lõi cội nguồn của thương hiệu, đó chính là trang phục dạ hội và trang phục cưới. Sau 20 năm, kho tàng ngủ quên “áo cưới” sẽ được tái sinh trong tương lai.

H’Hen Niê quý phái với đầm bó sát,đính đá khắc họa con hạc trên vai cùng những đường xẻ táo bạo

Vedette Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thể hiện phong thái quý tộc với áo khoác nhung xanh độn cầu vai, sánh bước bên mẫu nam với điểm nhấn quần dài xuyên thấu, đính đá

BST “Reborn – Tái sinh” của NTK Hoàng Hải thăng hoa trong giai điệu nhạc kịch lôi cuốn cùng màn trình diễn xuất thần đến từ Hoa hậu H’Hen Niê, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Siêu mẫu Hoàng Thùy đã trở thành “nốt thăng” trong lòng giới mộ điệu với đêm diễn đầy cảm xúc này. Bên cạnh đó, khán giả, người yêu thời trang đón nhận và đánh giá cao khả năng sáng tạo không giới hạn của NTK Hoàng Hải qua BST lần này. Phần trình diễn mãn nhãn với nhiều thiết kế hút mắt từ “ông hoàng váy dạ hội” đã góp phần không nhỏ trong thành công của đêm diễn bế mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt về một chương trình thời trang tầm cỡ quốc tế trong tình hình “bình thường mới” của Việt Nam.

Credit: KIENGCAN team

Theo người Hà Nội

Loading...

Tin liên quan